2/05/2567

"อาฮยอน (Ahyeon)" คัมแบคร่วมวง BABYMONSTER

YG ทำเซอร์ไพรส์ แจ้งข่าว “อาฮยอน” เตรียมกลับมาร่วมวง Babymonster  หลังพลาดเดบิวต์เพลง BATTER UP เพราะปัญหาสุขภาพทำให้ต้องถอนตัว บรรดาแฟนคลับดีใจ ที่จะได้เห็นการฟอร์มสมาชิกทีมครบ 7 คนอีกครั้ง


เมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา วายจีเอนเตอร์เทนเมนต์ (YG ENTERTAINMENT) โพสต์คลิป “YG Surprise Announcement” โดย ยางฮยอนซอก ได้ประกาศยืนยันว่า อาฮยอน (Ahyeon) จะคัมแบคพร้อมเพื่อนสมาชิกวงเบบี้มอนสเตอร์ เริ่มจากการเข้าห้องอัดโชว์พลังเสียงในเพลงพรีรีลิส Stuck In The Middle และถ่ายทำเพลง Batter Up แบบครบวง 7 คนใหม่อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้มีการแจ้งแฟนคลับไปว่า อาฮยอน ไม่ได้เข้าร่วมเดบิวต์เพลง BATTER UP กับเพื่อนสมาชิกอีก 6 คน เนื่องจากปัญหาสุขภาพ แต่บรรดาแฟนๆ ก็มีความสงสัยว่าเธอกำลังเผชิญปัญหาสุขภาพ หรือกำลังจะไปเดบิวต์กับค่ายอื่นกันแน่

นอกจากนี้ ยางฮยอนซอก เผยว่า วายจีได้เตรียมแพลนระยะยาวสำหรับกิจกรรมวงเบบี้มอนสเตอร์ โดยได้เกณฑ์โปรดิวเซอร์มากกว่า 40 คน จากที่เคยมีแค่ 10 คน เพื่อผลิตโปรเจ็กต์เพลงดีๆ ให้กับเมมเบอร์ทั้ง 7 เป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นต่อแฟนคลับว่าตั้งแต่นี้ทุกคนพร้อมทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่


พร้อมกันนี้ฝากฝังให้แฟนๆ ทั่วโลก โปรดติดตามชมมินิอัลบั้มที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 1 เมษายนนี้ และอัลบั้มเต็มที่เตรียมปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงกิจกรรมของสาวๆ ที่จะไปปรากฎตัวบนหน้าสื่อเช่นเดียวกัน



ที่มา  thethaiger.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News