2/03/2567

แฟนคลับตกตะลึงภาพ อีดงฮวี (Lee Dong Hwi) น้องชายสุดหล่อ ชาอึนอู (Cha Eun Woo)

ชาวโซเชียลแห่แชร์ภาพ “อีดงฮวี” หนุ่มน้อยอายุ 25 ปี ออร่าเบ้าหน้าทองคำ ความหล่อเต็มพิกัดแรงแซงพี่ชายอย่าง ชาอึนอู นามว่า    แซงหน้าถึงแม้คลานตามกันมา


หลังจากที่ชาวเน็ตเกาหลีโพสต์รูปมุมข้างของ อีดงฮวี (Lee Dong Hwi) ผ่านแพลตฟอร์มยอดนิยมอย่าง SNS งานนีัความหล่อของน้องชายของชาอึนอู (Cha Eun Woo) พระเอกและศิลปินดังแห่งวง ASTRO จากเกาหลีใต้ ทำเอาแฟนคลับตกตะลึงออกอาการรักพี่เสียดายน้อง หลังรูปกลายเป็นไวรัลดังชั่วข้ามคืน  ออกปากว่าเป็นยืนยันเชื้อเบ้าหน้าฟ้าประทาน คิ้ว ตา จมูก ปาก เป๊ะทุกองศา 

แม้ว่าจะมีเพียงภาพเดียว แต่ด้วยความที่มีใบหน้าคล้ายคลึงกับพี่ชาย ทั้งแววตา สันจมูก และริมฝีปาก ที่งดงามทุกมิติ ทำเอาบรรดาแฟนคลับสาวๆ เคลิบเคลิ้มจนจดจ้องเป็นตาเดียว ขณะที่แฟนๆ ของพี่ชายแอบลุ้นให้ต้นสังกัดเกาหลีชักชวนไปเป็นเด็กฝึกเผื่อได้เห็นผลงาน อีดงฮวี ผ่านจอบ้าง

ก่อนหน้านี้ ชาอึนอู เคยให้สัมภาษณ์ว่า น้องชายของเขาเกิดในปี 1999 ซึ่งอายุห่างกัน 2 ปี เท่า ๆ กับ ร็อกกี้ หนึ่งในสมาชิกของวง ASTRO 

นอกจากนี้เพื่อนร่วมวงยังเคยเผยว่าเห็นน้องชายชาอึนอูแล้วทึ่งในความหล่อ ชมไม่ขาดปากว่าทั้งใบหน้าเรียวเล็ก และยังสูงกว่าชาอึนอูอีกด้วย หากใครสงสัยว่าทำไม อีดงฮวี ใช้นามสกุลต่างจากพี่ชาย นั่นเป็นเพราะ ชาอึนอู คือชื่อใหม่ที่ใช้ในวงการ ส่วนชื่อเดิมคือ อีดงมิน นั่นเอง

ที่มา thethaiger.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News