2/14/2567

ดาราเกาหลีที่สร้างชื่อเสียงจนโด่งดังจากรายการวาไรตี้

บรรดาศิลปินดาราเคป๊อบ หลายๆ คนสามารถเปล่งประกายผ่านงานดนตรี การเต้น หรืองานแสดง ขณะที่บางคนก็สร้างชื่อเสียงในวงการบันเทิงให้ตัวเองจากการปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ 



วันนี้ขอนำเสนอเรื่องราวของดาราที่ชื่อเสียงจากรายการวาไรตี้ ที่พวกเขาได้ปรากฎตัวแสดงความสามารถและพรสวรรค์พวกเขาจนมีชื่อเสียงจนเป็นที่รู้จักมากขึ้นอย่างมาก


เริ่มจากดาราหนุ่ม อีกวางซู (Lee Kwang Soo) ที่มีความเป็นเลิศทางด้านรายการวาไรตี้ แม้ว่าในตอนแรกเขาจะได้รับความสนใจจากสาธารณชนผ่านละครเรื่อง "High Kick Through the Roof"อยู่แล้ว แต่หลังจากได้สวมบทบาทในฐานะสมาชิกรายการ "Running Man" ทำให้เขาโด่งดังเป็นพลุแตก อีกวางซู เป็นที่รู้จักจากอัจฉริยะด้านการแสดงตลกและท่าเต้นที่ยากจะลืมเลือน จนเขาได้กลายเป็นบุคคลสำคัญในวงการวาไรตี้โชว์ของเกาหลี


คนดังที่เป็นที่รักในวงการเพลงอย่าง อีฮโยริ (Lee Hyori) เป็นอีกคนที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากจากการปรากฏตัวในรายการ "Family Outing" และ "Hangout with Yoo" ทั้งเสน่ห์และความเฉลียวฉลาดของเธอในรายการเหล่านี้ ทำให้เธอมีแฟนเพลงเพิ่มขึ้นอย่างมาก


นักร้องสาว แบซึลกิ (Bae Seul Gi) เดิมทีเธอเป็นสมาชิกของวง 'The Red' ที่มีสไตล์การเต้นที่โดดเด่น แต่หลังจากการโชว์ความสามารถเต้นแนวเทคโนในรายการ Love Letter ทำให้เธอ ได้รับความสนใจอย่างมากและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง


เจสซี่ (Jessi) กับประโยคที่น่าจดจำที่ว่า “เราไม่ใช่ทีม นี่คือการแข่งขันไม่ใช่เหรอ?” ด้วยบุคลิกที่กล้าหาญและไหวพริบในเรื่องตลกของเธอนำพลังอันเป็นเอกลักษณ์มาสู่ทุกรายการที่เธอเข้าร่วม ทำให้เธอเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญที่เป็นที่ต้องการตัวของรายการวาไรตี้มากที่สุด


หลังจาก เกิร์ลกรุ๊ป IOI ได้เข้าร่วมรายการ "Produce 101" ก็เป็นที่ฮือฮากับความสำเร็จที่คาดไม่ถึงของทั้งรายการและวงตอกย้ำถึงอิมแพ็คอันทรงพลังของรายการวาไรตี้ที่เป็นจุดเริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิง


ฮเยริ (Hyeri) Girl's Day กับความ “แอกโย” (แอ๊บแบ๊ว) ของเธอ ทำให้ครองใจผู้ชมในรายการ 'Real Men' จนติดอันดับชาร์ตเสิร์ชเอ็นจิ้นของเกาหลี แสดงให้เห็นพลังของ Girl's Day ที่ไม่ได้มีแค่เพลงฮิตอย่าง "Something" และ "Expectation"

เหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของนักแสดงที่ทำให้เห็นว่ารายการวาไรตี้สามารถเป็นเวทีในการนำเสนอด้านที่แตกต่างของคนดังและทำให้พวกเขาใกล้ชิดกับแฟนๆ มากขึ้นได้อย่างไร การสร้างความบันเทิงของพวกเขาสามารถเชื่อมต่อและนำความสุขมาสู่ผู้ชมผ่านรายการวาไรตี้ ทำให้พวกเขาโดดเด่นในวงการบันเทิงอย่างแท้จริง

ที่มา  allkpopwww.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News