11/14/2566

ซอลยุน (SULLYOON) – NMIXX มอบขนมโฮมเมดในวันเปเปโร่เดย์(Pepero Day) ทำแฟนคลับปลื้มปริ่ม

ซอลยุน (SULLYOON) วง NMIXX ได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษไว้ให้แฟนคลับของเธอ เนื่องในวันเปเปโร่เดย์ Pepero Day ซึ่งเป็นวันพิเศษในเกาหลีใต้ โดยในวันนี้ผู้คนจะแลกเปลี่ยนขนมแท่งอบกรอบซึ่งดูเหมือนเลข 1 ให้แก่เพื่อนและคนรัก


เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซอลยุน ซึ่งรับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ 'Show! Music Core' เธอได้นำขนมโฮมเมดมอบให้กับแฟนคลับผู้โชคดีระหว่างที่ไปให้กำลังใจเธอในการบันทึกรายการ 

โดยทีมงานของต้นสังกัด ซอลยุน ได้ประกาศระหว่างรอเข้าสตูดิโอที่ใช้อัดรายการว่า

“เราจะมอบของขวัญจากซอลยุนให้พวกคุณ”

การที่แฟนคลับได้รับของขวัญจากศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ต้องดีใจมากอยู่แล้ว ซึ่งวันนี้แฟนคลับของซอลยุน ได้ดีใจเป็นพิเศษเมื่อไดขนมโฮมเมดจากศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ

โดยขนมที่ซอลยุนมอบให้แฟนคลับเป็นขนมเปเปโร่โฮมเมดที่มีช็อคโกแลตเคลือบ 5 แบบ ซึ่งซอลยุนทำเอง ซอลยุนมาบอกใน Bubble ภายหลังว่าเธอใช้เวลาหลายชั่วโมงเพื่อเตรียมของขวัญนี้ แฟนคลับต่างประทับใจกับความน่ารักของคุกกี้และความใส่ใจที่ซอลยุนมีให้ต่อแฟนคลับของเธอ 

การมอบของขวัญให้แฟนคลับของซอลยุนครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้เธอเคยถักไหมพรมเป็นรูปใบโคลเวอร์ให้กับแฟนคลับพร้อมเขียนจดหมายด้วยลายมือ และยังเคยให้ร่มกัน UV ตอนที่แฟนคลับมารอให้กำลังใจกลางแดด

เหล่าแฟนคลับต่างโพสอวดขนมที่ได้รับจากซอลยุน ทางออนไลน์ พร้อมข้อความชื่นชม อาทิ

“เธอสวยทั้งภายในและภายนอก”

“ขอบคุณค่ะออนนี่! พี่ยอดเยี่ยมที่สุดเลย!” 

“เรารักคุณ และคุณรู้ใช่ไหมว่าทำไม!” 

“ฉันจะไม่หยุดรักคุณ” และอีกมากมาย

ที่มา www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News