11/02/2566

มีมี่ (MIMI) และ ธันเดอร์ (Thunder) เผยภาพพรี-เวดดิ้ง

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีมี่ (MIMI) อดีตสมาชิกวง gugudan ได้โพสภาพพรีเวดดิ้งของเธอและ ธันเดอร์ (Thunder) ทางอินสตาแกรม


โดยภาพที่ มีมี่ (MIMI)โพสเป็นภาพที่ถ่ายกับ ธันเดอร์ (Thunder) เจ้าบ่าวของเธอ โดยทั้งคู่ยิ้มอย่างมีความสุข พร้อมกับความตื่นเต้นของ ดาร่า (Dara) ที่กำลังจะมีน้องสะใภ้

มีมี่เขียนข้อความว่า

“เราถ่ายภาพแต่งงานของเราเมื่อวานนี้ หลังจากที่ธันเดอร์และฉันเปิดเผยว่าคบกันเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา เราได้รับคำอวยพรมากมาย ต้องขอบคุณทุกคนที่ทำให้เรามีความสุขในทุกวัน” 

พร้อมเขียนถึง ดาร่า ว่า 

“แม้ว่าจะมีตารางงานที่ยุ่ง แต่พี่สะใภ้ของฉันมาช่วยพวกเราในวันถ่ายภาพด้วย ขอบคุณมากนะคะ ฉันรู้สึกดีใจที่ได้มาเป็นน้องเล็กของครอบครัว” 

ขณะที่ดาร่า (Dara) ได้เข้ามาคอมเม้นท์ในโพสว่า

“ไม่อยากจะเชื่อว่าฉันมีน้องสะใภ้แล้ว! เราจะเป็นเหมือนพี่สาวน้องสาวแท้ๆ เลยนับจากนี้ ขอต้อนรับสู่ครอบครัวนะมีมี่! มีความสุขกับธันเดอร์นะ โอเคไหม?” 

เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มีมีและธันเดอร์ได้ทำเซอร์ไพรส์ทุกคนขณะเข้าร่วมรายการ 'Second House 2' ทางช่อง KBS ด้วยกัน โดยเปิดเผยว่าคบหากันมา 4 ปีแล้ว และกำลังวางแผนแต่งงาน

หลังจากที่รายการได้ออกอากาศ ธันเดอร์และมีมี่ได้โพสข้อความผ่านอินสตาแกรมอธิบายเรื่องราวที่พวกเขาคบกัน

“เราเปิดเผยว่าคบกันในรายการ 'Second House 2' ที่ออกอากาศวันนี้ ตอนแรกเราก็กังวลและกลัว แต่เราเรียกความกล้าให้แก่กันและกัน เพราะว่าเราอยากใช้ชีวิตที่เหลือด้วยกัน” ตอนนั้นพวกเขาบอกว่ากำลังวางแผนจะแต่งงานกันในปีหน้า 

ทีมา www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News