11/30/2566

พัคมินยอง(Park Min Young) ทุ่มเทลดน้ำหนักเพื่อรับบทคนป่วยใน “Marry My Husband”

พัคมินยอง(Park Min Young) แสดงสปิริตนักแสดงมืออาชีพ ลดน้ำหนักจนแก้มตอบเกือบไม่เหลือเค้าเดิม เพื่อความสมจริงในการรับบทคนป่วยซีรีส์เรื่อง “Marry My Husband” ที่มีกำหนดออกอากาศวันที่ 1 มกราคม 2024


พัคมินยอง (Park Min Young) ที่ทุกคนน่าจะจำใบหน้าอันสดใสอิ่มเอิบตามซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้กันได้ดี ล่าสุด ภาพหุ่นซูมผอมของพัคมินยองในบท คังจีวอน จากเรื่อง Marry My Husband ที่ช่องโทรทัศน์ tvN เกาหลีปล่อยออกมาทำเอาหลายคนอึ้ง

โดยเฟซบุ๊ก tvNDrama ได้ปล่อยภาพพัคมินยองในชุดโรงพยาบาล เผยให้เห็นใบหน้าซีดเซียว และโหนกแก้มโผล่อย่างเห็นได้ชัด ตามบทของตัวละครที่เผชิญเรื่องตกต่ำในชีวิต ถูกแฟนหนุ่มและเพื่อนสนิทรวมหัวกันนอกใจ และจากนั้นเธอก็ถูกฆาตกรรม

เพื่อความสมจริงกับบทคังจีวอนในฐานะผู้ป่วยมะเร็ง ที่ถูกเพื่อนรักและสามีหักหลัง ต้องทนอยู่กับสามีไม่เอาไหนมานานหลายปี ไม่มีใครจริงใจและรักเธอ สภาวะของตัวละครทำให้พัคมินยองตัดสินใจลดน้ำหนักสุดโหดเพื่อถ่ายทอดแต่ละฉากออกมา

ทีมงานตัดต่อชื่นชมว่าใบหน้าทุกมิติของเธอคือผู้ป่วยมะเร็งตัวจริง และทุกคนในกองถ่ายต่างประหลาดใจในการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากพัคมินยองเคยมีน้ำมีนวลกว่านี้ จนตอนนั้นแฟนคลับยกให้เธอเป็นเจ้าของพวงแก้มสุดน่ารัก

สำหรับแฟนที่รอชมซีรีส์เรื่อง “Marry My Husband” อดใจรออีกนิด ต้นปีหน้า 1 มกราคม 2024 ทางช่อง tvN จะออกอากาศให้แฟนๆ ได้ลุ้นเอาใจช่วยคังจีวอนกัน

ที่มา thethaiger.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News