11/03/2566

แฟนคลับหวั่น ‘BABYMONSTER’ โดนดอง หลังข่าวลือเลื่อนเดบิวต์

จากกระแสลือสะพัดว่า เบบี้มอนสเตอร์ ‘BABYMONSTER’ อาจเลื่อนการเดบิวต์ไปเป็นปลายปีหน้า ทำเอาบรรดาแฟนคลับหวั่นต้องรอต่อไป


นักลงทุนเกาหลีเผยดับฝันแฟนๆ BABYMONSTER ทั่วโลก ว่าแพลนเดบิวต์ YG Ent. อาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยวันเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ป เบบี้มอนสเตอร์ อาจจะถูกเลื่อนออกไปเป็นไตรมาส 4 ปี 2024 

หลังจากการประกาศไลน์อัพเด็กฝึกทั้ง 7 คน ที่จะได้เดบิวต์ในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จากค่าย YG Entertainment แฟนคลับต่างพากันดีใจและตั้งตารอวันเดบิวต์ของสาวๆ ซึ่งในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทางต้นสังกัดก็ได้ปล่อยโปสเตอร์ Coming Soon เตรียมเดบิวต์ เบบี้มอนสเตอร์ (BABYMONSTER) อย่างเป็นทางการ โดยช่วงเวลาเดบิวต์อ้างอิงจากรายงานของสื่อเกาหลีมีการระบุว่า BABYMONSTER จะเดบิวต์ในเดือนพฤศจิกายน 2023

ภาพจาก : atouchbase

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานหลุดออกมาบรรดานักลงทุนชาวเกาหลีใต้ ได้เผยแพลนเดบิวต์ศิลปินในปีหน้าของ 4 ค่ายยักษ์ใหญ่ ทั้ง HYBE, JYP, SM รวมถึง YG แต่สิ่งที่ทำให้แฟน ๆ กลับตกอกตกใจก็คือ รายชื่อเกิร์ลกรุ๊ป BABYMONSTER กลับปรากฏอยู่ในแพลนดังกล่าว

พร้อมทั้งได้ระบุว่าวันเปิดตัวของสาว ๆ จะอยู่ในช่วง Q4 ของปี 2024 หรือในระหว่างเดือนตุลาคม – ธันวาคม ถ้าเป็นจริงนับว่าวันเดบิวต์ถูกเลื่อนออกไปถึง 1 ปีเลยทีเดียว

งานนี้ ทำเอาแฟนๆ ทั่วโลกแตกตื่นกันไม่น้อย ซึ่งข้อมูลดังกล่าวยังไม่มีการยืนยันจากทาง YG Ent. แต่อย่างใด คงต้องติดตามกันต่อไปว่า สมาชิกทั้ง 7 คน อย่าง Ruka (รุกะ), Pharita (ภริตา), Asa (อาสะ), Ahyeon (อาฮยอน), Haram (ฮารัม), Rora (โรล่า) และ Chiquita (ชิกิต้า) จะได้เดบิวต์เร็วๆ นี้ตามที่ประกาศมาก่อนหน้าจริงหรือไม่ 

ที่มา thethaiger.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News