6/01/2563

โจฮยอน(Johyun) เบอร์รี่ กู๊ด (Berry Good) เผยพ่อช็อกเป็นลมเมื่อลูกสาวแอบไปเป็นไอดอลแถมส่ายสยิว

กว่าจะได้มาเป็นไอดอล เธอต้องหลบๆ ซ่อนๆ ซะงั้น! ชิน จีวอน หรือ โจฮยอน (Johyun) สมาชิกคนสวยของเกิร์ลกรุ๊ปวงดัง เบอร์รี่ กู๊ด (Berry Good) เปิดเผยความจริงขณะไปร่วมรายการ วิดีโอ สตาร์ (Video Star) ทางช่อง เอ็มบีซี (MBC) เมื่อเร็วๆ ว่า เมื่อพ่อของเธอรู้ว่าเธอได้กลายมาเป็นไอดอลไปแล้ว ทำไมเขาถึงขนาดต้องเป็นลมล้มพับหมดสติไปเลย



ในช่างหนึ่งของรายการ วิดีโอ สตาร์ (Video Star) โจฮยอน ได้ถูกถามว่าจริงหรือไม่ที่คุณพ่อของเธอลมจับไปเลยหลังจากที่ได้เห็นภาพเคลื่อนไหวไฟล์ (GIF) ของเธอ 4 เดือนหลังจากที่เปิดตัวเข้าวงการเคป็อปเมื่อปี 2016 โจฮยอน จึงได้อธิบายว่าทำไมเธอถึงต้องเก็บงำการเดบิวต์ของเธอเอาไว้เป็นความลับสุดยอด และไม่ยอมให้คุณพ่อล่วงรู้มาก่อนเลย 





"ฉันเป็นคนประเภทที่ว่าต้องทำในสิ่งที่ฉันอยากจะทำให้ได้ ดังนั้น ฉันก็เลยเดบิวต์ร่วมกับเกิร์ลกรุ๊ป และไม่ได้บอกพ่อของฉัน เพราะเขาจะต้องไม่เห็นด้วยแน่ๆ พ่อของฉันเห็นภาพไฟล์ จิฟ ภาพนั้นในโซเชียลมีเดีย แล้วก็เป็นลมไปเลย แม่ของฉันก็เลยต้องเข้ามาช่วยพูดโน้มน้าวใจเขา" ไอดอลสาววัย 24 ปี กล่าว



หลังจากนั้น ทุกอย่างก็ไม่มีปัญหาอะไรสำหรับเธอเลย เพราะคำพูดของคุณแม่ของเธอที่ได้ผลแท้ๆ โจฮยอน เผยต่อไปว่า "ตอนนั้นแม่บอกพ่อว่า - ปล่อยให้ลูกสาวของเราได้ทำในสิ่งที่เธออยากจะทำเถอะนะ ผิดตรงไหนที่เธอจะต้องเซ็กซี่บ้างน่ะ? - ตอนนี้พ่อเชียร์ฉันแล้วค่ะ เขาภูมิใจด้วยล่ะ"



เมื่อปี 2016 โจฮยอน ได้ปรากฎโฉมสะคราญตระการตาในรายการ เอสเอ็นแอล (SNL) ทางช่อง ทีวีเอ็น (tvN) ด้วยการแสดงละครย่อยเชิงขำขันกับ ยู เซยุน ซึ่งเป็นการล้อเลียนละครเรื่อง "ดับเบิ้ลยู" (W) หรือชื่อภาคภาษาไทย "ดับเบิ้ลยู รักข้ามมิติ" นำแสดงโดย อี จงซอก และ ฮัน ฮโยจู หลังจากที่ โจฮยอน เข้าวงการเพียงแค่ 4 เดือน ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างมากจากลีลาท่าเต้นสุดเซ็กซี่ที่ทำเอาใครๆ ที่ได้เห็นแทบจะนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลย


เครดิตภาพ: tvN, news1, International bnt, BIGDATA NEWS, MBC’s Video Star, asiatoday, Reddit, Instagram, Yes, STARDAILYNEWS
ที่มา สยามดารา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News