6/20/2563

จอนจินซอ (Jeon Jin Seo) เล่าถึงความเปลี่ยนแปลงของเพื่อนๆ เมื่อได้ลายเซ็น ฮันโซฮี(Han So-hee) จากเขา


ขณะที่นักแสดงเด็กจอนจินซอ (Jeon Jin Seo) ได้เข้าร่วมรายการ 'You Quiz on the Block' ทางช่อง tvN เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้เล่าว่าการปฏิบัติของเพื่อนๆ ได้เปลี่ยนไปหลังจากเขาให้ลายเซ็นนักแสดงสาว ฮันโซฮี (Han So-hee) กับพวกเขา


จอนจินซอ ได้ร่วมพูดคุยกับ โชเซโฮ และ ยูแจซอก ในรายการ 'You Quiz on the Block 'และพูดถึงซีรีส์ยอดฮิตที่เขาได้ร่วมงานอย่าง A World of Married Couple จอนจินซอเล่าว่า

“เศร้าเหมือนกันนะครับที่ซีรีส์จบไปแล้ว แต่ตอนนี้ผมรู้สึกผ่อนคลายเหมือนกัน เพราะว่าตอนถ่ายทำเสร็จ ผมรู้สึกแบบ ‘เย้ ในที่สุด!’ เพราะว่าเราถ่ายทำกันนานมาก แต่ผมก็อยากให้เราถ่ายกันนานขึ้นในเวลาเดียวกัน”


ยูแจซอกถามเขาว่า 
“เพื่อนของคุณมีปฏิกิริยาอย่างไรหลังจากเห็นคุณในซีรีส์เรื่อง A World of Married Couple?” 


จอนจินซอเล่าด้วยรอยยิ้ม 
“พวกเขาขอให้ผมไปขอลายเซ็นนักแสดงหลักในเรื่องให้ครับ ทั้งคุณฮันโซฮี, คิมฮีเอ และ พัคแฮจุน”


พร้อมกับเล่าต่อว่า 
“พอผมขอลายเซ็นฮันโซฮีมาให้พวกเขาได้ พวกเขาก็บอกประมาณว่า ‘ฉันจะต้องเคารพนายให้มากขึ้นแล้วล่ะต่อจากนี้’” 

ทำเอายูแจซอกหัวเราะ และบอกว่า 
“มันฮามากเลยนะ นี่เด็กมัธยมต้นเขาคุยแบบนี้กันเหรอ”

ที่มา www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News