6/21/2563

ฮันโซฮี(Han So-hee) เผยความเปลี่ยนแปลงในชีวิต หลังรับบทเป็น ยอดาคยอง(Yeo Da Kyung)

จากนักแสดงน้องใหม่ที่ไม่ค่อยมีคนรู้จัก ตอนนี้นักแสดงสาว ฮันโซฮี (Han So-hee) ได้รับความนิยมมากขึ้นจากความสำเร็จของละครเรื่อง A World of Married Couple ซึ่งส่งผลให้เธอกลายมาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในเกาหลีแล้ว  โดยเมื่อไม่นานมานี้เธอได้ให้สัมภาษณ์ถึงชีวิตของตัวเองเปลี่ยนไปมากหลังรับบทเป็น “ยอดาคยอง (Yeo Da Kyung)” 


ฮันโซฮี เริ่มต้นเล่าว่า 
“หลังจากที่ปิดกล้องละคร ฉันได้ไปย่านคาโรซูกิลกับเพื่อนๆของฉันค่ะ แค่นาทีเดียวหลังจากที่เราไปถึงที่นั้น ผู้คนรอบๆตัวฉันก็เริ่มจะมามุงดู คนเยอะจริงๆค่ะ นั่นทำให้ฉันประหลาดใจอย่างมาก”

เธอยังได้เผยต่ออีกว่า 
“มีเหล่าวัยรุ่นท่ามกลางคนที่มามุงดูฉันเช่นกัน ดังนั้นฉันเลยถามพวกเขาไปว่ารู้จักฉันได้อย่างไร เพราะว่า A World of Married Couple เป็นละครที่มีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ พวกเด็กๆตอบฉันว่า ‘ฉันดูละครของคุณกับพ่อแม่ของฉันค่ะ’ นั่นทำให้ฉันตระหนักได้ว่า ละครของเราเป็นที่รักของทุกคนจริงๆโดยไม่คำนึงถึงเพศหรืออายุค่ะ ฉันรู้สึกซาบซึ้งใจอย่างมากค่ะ”


“มีครั้งหนึ่งที่ฉันไปร้านอาหาร จู่ๆฉันก็ได้เมนูฟรีมาจานนึง เพราะเจ้าของร้านบอกฉันว่าเขาชอบละครของฉันมากค่ะ  ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปมากจริงๆหลังจากที่ฉันแสดงละคร A World of Married Couple ค่ะ”

ถือได้ว่าซีรีส์ A World of Married Couple ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม เมื่อตอนสุดท้ายที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา สามารถทำเรตติ้งได้สูงถึง 28.4% 


ที่มา www.popcornfor2.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News