7/02/2561

เซ็กซี่หนักมากสาวๆอยากจะท้อง!อื้อหือ"ทิฟฟานี่"การันตีเพลงใหม่

ฮวังมิยอง หรือ ทิฟฟานี่ (Tiffany) ดาวเด่น เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls' Generation) เกิร์ลส์กรุ๊ปยอดนิยม ยืนยันว่า อัลบั้มเพลงใหม่ "โอเวอร์ มาย สกิน" (Over My Skin) ของเธอ จะก่อให้เกิดทารกน้อยลืมตามาดูโลกมากมายเป็นประวัติการณ์ เพราะเต็มเปี่ยมไปด้วยความเซ็กซี่สุดๆ ไปเลย


เว็บไซต์บันเทิงเกาหลีโคเรียบู (Koreaboo) ภาคภาษาอังกฤษ รายงานข่าวคำกล่าวของไอดอลสาวสัญชาติอเมริกัน วัย 28 ปี เกิดขึ้นตามมาภายหลังเธอเปิดเผยคลิปวิดีโอตัวอย่างแวบๆ ท่าเต้นเพลงใหม่ของเธอ ที่มี ยานิส มาร์แชลล์ นักออกแบบท่าเต้นชื่อดัง มาร่วมงานกับเธอด้วย



โดย มาร์แชล สร้างชื่อลือชามาจากการออกแบบท่าเต้นที่มีความเซ็กซี่ละเมียดละไม แถมบ่อยครั้งยังให้แดนเซอร์ชายออกมาเต้นด้วยการสวมรองเท้าส้นสูงอีกด้วย โดยคลิปสั้นๆ ดังกล่าวนั้นยังเผยให้เห็น ทิฟฟานี่ กำลังซ้อมร้องเต้นเพลงใหม่ของเธออยู่แวบหนึ่งเช่นกัน


หลังจาก คิม แจฮา นักข่าวและนักเขียนคนดัง ได้เห็นคลิปดังกล่าว ถึงกับโพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ด้วยการทำนายว่าจะเกิดปรากฎการณ์ "เบบี้บูม" (baby boom หมายถึงยุคที่มีทารกคลอดมากกว่าปกติ) ภายหลังเพลงนี้เปิดตัวในวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายนนี้อย่างแน่นอน ซึ่ง ทิฟฟานี่ ก็แสดงความเห็นด้วยว่าน่าจะเป็นแบบนั้น!

"หลังจาก #โอเวอร์มายสกิน เปิดตัวสัปดาห์หน้า จะมีเบบี้บูมในอีก 10 เดือนให้หลัง @ทิฟฟานี่ยัง คงจะหัวเราะคำทำนายของฉัน แต่...ฉันไม่ได้พูดเล่น รอดูก็แล้วกัน" ข้อความของ คิม แจฮา ระบุ



ขณะที่แฟนเพลงสาวๆ ของ ทิฟฟานี่ จำนวนมากยังเข้ามาแสดงความเห็นชวนอ้าปากค้างเช่นกันในทำนองว่าพวกเธอพร้อมจะท้องแล้ว เมื่อเป็นเช่นนี้ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าทฤษฎีดังกล่าวจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่อย่างไรกันต่อไป


อัลบั้มเพลงใหม่ของ ทิฟฟานี่ ถือเป็นงานเพลงชุดแรกนับตั้งแต่โบกมืออำลา เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (SM Entertainment) ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่เคป็อป เมื่อเดือนตุลาคม 2017 นับได้ว่าเป็นการโซโล่คัมแบ็กในรอบ 2 ปีเศษๆ หลังจากที่เธอออกอัลบั้ม "ไอ จัสต์ วอนนา แดนซ์" (I Just Wanna Dance) ต่อด้วยซิงเกิ้ล "ฮาร์ทเบรค โฮเต็ล" (Heartbreak Hotel) เมื่อปี 2016

เครดิตภาพ: YouTube/Vogue, Twitter, Koreaboo, Instyle Korea, Instagram/Tiffany Young

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News