6/11/2561

อีกีกวาง(Lee Gikwang) คอนเฟิร์มรับละคร “Lovely Horribly” ร่วมกับซงจีโฮ(Song Ji Hyo) และพัคชีฮู(Park Shi Hoo)

ก่อนหน้านี้รายงานว่า อีกีกวาง(Lee Gikwang) วง Highlight กำลังพิจารณาข้อเสนอในการเข้าร่วมละครเรื่อง “Lovely Horribly” ทางช่อง KBS ซึ่งล่าสุดได้รับการยืนยันแล้วว่า อีกีกวาง(Lee Gikwang) คอนเฟิร์มร่วมงานกับซงจีโฮ(Song Ji Hyo) และพัคชีฮู(Park Shi Hoo) เรียบร้อยแล้ว


Around Us Entertainment เอเจนซี่ของ อีกีกวาง(Lee Gikwang) ได้กล่าวเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า
“อีกีกวางจะปรากฏตัวในละครจันทร์และอังคารเรื่อง ‘Lovely Horribly’ ซึ่งจะเริ่มออกอากาศในเดือนสิงหาคมต่อจากเรื่อง ‘Are You Human, Too?’ เขาจะรับบทซังจุนผู้ซึ่งสามารถมองเห็นผีได้ ”


อีกีกวาง จะรับบทเป็นซังจุน พีดีน้องใหม่ซึ่งมีกุญแจในการปลดล็อกความลับของละครเรื่องนี้ บทบาทของเขาถูกกำหนดให้เป็นจุดสำคัญในการเพิ่มความตึงเครียดในละคร เขากล่าวว่า
“ผมตัดสินใจที่จะปรากฏตัวในละครเรื่องนี้เพราะบทละครสนุกมากที่ได้อ่านและ ผมก็มีมนต์เสน่ห์ด้วยบุคลิกที่สุภาพอ่อนโยนและน่ารักของวังยอง ผมนรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่ยอดเยี่ยมในโครงการที่ยอดเยี่ยมนี้ ”


อีกีกวาง เริ่มงานในฐานะนักแสดงผ่านทางโปรดักชั่นเช่น “Me Too, Flower!”, “Mrs. Cop”, “Monster” และ “Circle” และได้รับความสนใจที่จะได้เห็นการเติบโตในฐานะนักแสดงผ่านละครเรื่องต่อๆ ไป

“Lovely Horribly” เป็นหนังสยองขวัญที่โรแมนติกซึ่งติดตามเรื่องราวของนักแสดงและนักเขียนบทละครยอดนิยมที่มีส่วนในโชคชะตาระหว่างทั้งสองคนและเหตุการณ์ที่แปลกประหลาด ที่เกิดขึ้นรอบตัวพวกเขา


อนึ่ง “Lovely Horribly” เป็นบทประพันธ์ที่ได้รับรางวัลแกรนด์ในการประกวดภาพยนตร์ปีที่ผ่านมาของ KBS นอกจาก อีกีกวาง แล้วยังมี พัคชีฮู และ ซงจีฮโย ได้รับการยืนยันเป็นนักแสดงนำอีกด้วย

ที่มา soompikorea.tlcthai.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News