7/12/2561

สุดทนถูกปู้ยี่ปู้ยำของรักของหวง "ยุนอา" (YoonA) วอนแฮกเกอร์เลิกป่วนไอจี

อิม ยุนอา หรือ ยุนอา (Yoon A) ดาวเด่น เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls' Generation) เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมเคป็อปถึงคิว อินสตาแกรม (ไอจี) สุดรักสุดหวงที่มีผู้ติดตามมากกว่า 9 ล้านคนทั่วโลก ถูกมือดีเข้ามาป่วนปั่นซ้ำแล้วซ้ำเล่าซะแล้ว   จนยุนอาถึงกับต้องฝากข้อความไปถึงแฮกเกอร์ใจดำที่ทำได้ลงคอกันเลยทีเดียว


เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ยุนอา ได้โพสต์ข้อความที่เคร่งขรึมจริงจัง ระบุว่า "ฉันไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นมานานแค่ไหนแล้ว แต่พาสเวิร์ด อินสตาแกรม ของฉันถูกเปลี่ยน ดังนั้น ฉันจึงไม่สามารถล็อกอินได้...ตอนนี้ฉันไม่สามารถจะล็อกเอาต์ได้เลย เพราะฉันจะไม่สามารถเข้าถึงบัญชีผู้ใช้งานของฉันได้อีกครั้งแล้วนั่นเอง"

"เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ด้วยเช่นกัน นี่คือสถานการณ์ที่เกิดขึ้นต่อเนื่องกับพื้นที่ส่วนตัวที่ฉันใช้ติดต่อสื่อสารกับแฟนๆ ของฉัน เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้ว ไม่เพียงแต่ใน อินสตาแกรม เท่านั้น และฉันคิดว่าถึงเวลาที่ฉันจะต้องพูดอะไรบ้างแล้วถึงความไม่สบายใจและความกังวล ได้โปรดเคารพความเป็นส่วนตัวของฉันด้วยการไม่เข้ามาเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัวของฉัน"



อย่างไรก็ตาม  ดาราไอดอลสาววัย 28 ปี กำลังอยู่ในช่วงตระเวนพบปะแฟนๆ หลายประเทศในทวีปเอเชีย ภายใต้ชื่องาน "ยุนอา แฟนมีตติ้ง ทัวร์, โซ วันเดอร์ฟูล เดย์ #สตอรี่_1" (Yoona Fanmeeting Tour, So Wonderful Day)  และเพิ่งจะมาเยือนเมืองไทยเมื่อวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม ไปหมาดๆ


เครดิตภาพ : Instagram/YoonA, Allure Korea
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News