7/31/2561

แฟนคลับ แบล็คพิงค์(BLACKPINK) ผวาไอ้โรคจิตขู่ฆ่า ลิซ่า(Lisa) พร้อมส่งข้อความเตือน วายจี อย่าประมาท

ลิซ่า (Lisa) ลลิษา หรือ ปราณปรียา มโนบาล สาวไทยหนึ่งเดียวของ แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) เกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปสุดฮอต ที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรง ณ นาทีนี้ อยู่ดีๆก็มีอันต้องโดนคนโรคจิตอาศัย อินสตาแกรม (ไอจี) เป็นสื่อขู่ฆ่า โดยไม่รู้ว่าเป็นเรื่องโจ๊กหรือเรื่องจริง แต่ที่แน่ๆ แฟนคลับไม่ยอมง่ายๆ


โดยมีเหตุการณ์ที่ผู้ใช้งาน ไอจี สองชื่อบัญชีที่ใช้ชื่อว่า stupid.lisa.pr และ lisa_nonono ได้ปฏิบัติการน่ารังเกียจ ด้วยการตัดต่อภาพ ลิซ่า ให้แลดูน่าเกลียดน่ากลัว พร้อมโชว์ภาพอาวุธปืนจำนวนมาก และข้อความที่เป็นการขู่เอาชีวิตอย่างชัดเจน


โดยบัญชีชื่อ stupid.lisa.pr โพสต์บรรยายตัวเองว่า
“สวัสดี ชื่อของฉันคือ ควาน .. ฉันกำลังจะเกี่ยวข้องกับการแทงและการยิงที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้กับ ลิซ่า จาก แบล็คพิงค์”

ขณะที่ lisa_nonono "ด้โพสต์บรรยายภาพว่า
“ลิซ่า ฮาฮา เธอมีสไตล์ที่สวยงาม แต่ ....... เธอจะเสียมันไป ..... และเธอจะเสียชีวิตของเธอด้วย ลาก่อน ........ (รูปมีดจำนวนมาก) ฉันจะทำแน่เด็กน้อย ...... ดังนั้น ...... ระวังตัวให้ดี”


หลังจากนั้นไม่นาน สองบัญชีดังกล่าวถูกลบไปจาก ไอจี แล้ว แต่แฟนคลับอินเตอร์ของ แบล็คพิงค์ ต่างเป็นห่วงเป็นใย ลิซ่า กำลังจะมีโปรแกรมมาพบปะแฟนๆ ในไทยและอินโดนีเซียในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งคนร้ายอาจฉวยโอกาสก่อเหตุก็เป็นได้ จึงได้ชักชวนกันให้ส่งข้อความไปยัง วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (YG Entertainment) เพื่อให้รีบเร่งวางมาตรการดูแลศิลปินในสังกัดให้มากขึ้น ขณะที่ ทางด้านแฟนคลับในไทยยังได้เร่งเร้า วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ผ่านทาง ทวิตเตอร์ ขออย่าได้นิ่งนอนใจ



นอกจากนี้ แฟนพันธุ์แท้รายหนึ่งยังถึงกับเปิด ไอจี #ProtectLisa เพื่อกระตุ้นเตือนภัยและปกป้อง ลิซ่า เลยทีเดียว พร้อมระบุว่าคนโรคจิตดังกล่าวเป็นชาวเกาหลี และเรื่องแบบนี้ไม่ควรจะมองเป็นเรื่องล้อกันเล่นๆ

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เกิร์ลกรุ๊ปร่วมวงการอย่าง ทไวซ์ (TWICE) ก็เคยถูกขู่ฆ่าและสาดน้ำกรด และ เอพิงค์ (Apink) ก็เคยถูกขู่วางระเบิดนับสิบครั้งมาก่อนแล้วโดยล่าสุดตำรวจก็เพิ่งจะจับตัวคนร้ายขู่ ทไวซ์ ได้แล้วด้วย

เครดิตภาพ : Instagram, Twitter
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News