8/09/2561

Cube Entertainment ปฏิเสธข่าว ฮยอนอา (HyunA) กับอีดอน (E'Dawn) ออกเดทกัน

ต้นสังกัด ฮยอนอา (HyunA) และอีดอน (E'Dawn) ออกมาปฏิเสธการออกเดทกัน หลังจากที่สื่อสำนักหนึ่งรายงานข่าวว่าทั้งคู่กำลังทำงานและออกเดทด้วยกันอยู่


TV Report ได้รายงานข่าวเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ฮยอนอากับอีดอนคบกันมาหลายเดือนแล้ว โดยทั้งคู่รู้จักกันในฐานะรุ่นพี่รุ่นน้องในสังกัด Cube Entertainment และได้ร่วมงานกันในวง Triple H จนพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกัน อีดอน กับ ฮยอนอา ได้จัดงานปาร์ตี้วันเกิดร่วมกันในวันที่ 4 มิถุนายน (อีดอนเกิดวันที่ 1 มิถุนายน ฮยอนอาเกิดวันที่ 6 มิถุนายน) โดยเชิญคนสนิทมาร่วมงาน และยังได้อวยพรวันเกิดให้แก่กันและกันด้วย

เดือนที่แล้วในงานโชว์เคสที่จัดขึ้น ฮยอนอา ยังได้แสดงความเสียใจต่อฮุย สมาชิกวงอีกคนที่ยุ่งกับการแต่งเพลง และเปิดเผยว่า
"สำหรับอัลบั้มในครั้งนี้เน้นถึงการทำงานร่วมกันของฉันกับอีดอนค่ะ เคมีการทำกิจกรรมของเราในตอนนี้ใกล้เคียงกับคำว่าเพอร์เฟกต์มากยิ่งขึ้น"

นอกจากนี้ แฟนคลับยังจัลสังเกตได้ถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ธรรมดาของฮยอนอากับอีดอนจากคลิปที่เปิดเผยออกมา ซึ่งมีการสกินชิพกันอย่างเป็นธรรมชาติมากกว่าการเป็นเพื่อนร่วมวง ขณะอยู่บนเวที หรือในที่ภายนอก ก็ดูเหมือนทั้งคู่จะแสดงความรักที่มีต่อกันออกมาอย่างปิดบังไว้ไม่อยู่

ฮยอนอาที่เกิดปี 1992 เคยเป็นสมาชิกวง Wonder Girls, 4Minute และกำลังทำกิจกรรมในฐานะนักร้องเดี่ยวอยู่ ซึ่งเธอก็ประสบความสำเร็จจากเพลง 'Bubble Pop', 'Red' ส่วนอีดอนที่เกิดปี 1994 ได้เดบิวท์ในวงบอยกรุ๊ป Pentagon ที่มีสมาชิก 10 คน จากรายการ 'Pentagon Maker' รายการเซอร์ไวเวอร์ทางช่อง Mnet เมื่อปี 2016

ฮยอนอาถือเป็นรุ่นพี่ที่เดบิวท์มาก่อนอีดอนกว่า 10 ปี แต่ฮยอนอากับอีดอนที่อายุห่างกัน 2 ปี ปกติก็เป็นเพื่อนกัน แต่สุดท้ายก็พัฒนามาเป็นแฟนกัน ผู้เกี่ยวข้องจาก Cube Entertainment ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ตอบเกี่ยวกับการออกเดทกันของฮยอนอากับอีดอนว่า
"ทุกคนมักพูดกันอย่างนั้น เพราะทั้งคู่สนิทสนมกันมาก"
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ผู้เกี่ยวข้องจาก Cube Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธข่าวออกเดทของทั้งคู่ว่า "การออกเดทของฮยอนอากับอีดอนไม่เป็นความจริง"

วง Triple H ประกอบไปด้วยสมาชิกสามคนเป็น ชาย 2 คน คือ ฮุย กับ อีดอน วง Pentagon และ หญิง คือ ฮยอนอา ได้เปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 'Retro Futurism' ออกมาเมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยขณะนี้กำลังทำกิจกรรมโปรโมทเพลงไตเติล 'Retro Future' อยู่


ที่มา : Nate, www.popcornfor2.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News