5/26/2561

ซูจี(Suzy) ขอโทษต่อการแสดงความคิดเห็นที่ผิดพลาดจนเกิดความเสียหายกับผู้บริสุทธิ์

หลังจากที่ ไอดอลสาว K-Pop คนดัง ซูจี ได้แสดงการสนับสนุนของเธอสำหรับเหยื่ออาชญากรรมทางเพศ ยาง เยวอน(Yang YeWon) เมื่อไม่นานมานี้ ทำให้เธอต้องออกมาขอโทษสำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้นผู้ถูกกล่าวหา ที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย


เนื่องจากปรากฎว่า สตูดิโอถ่ายภาพที่ ยาง เยวอน(Yang YeWon) ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศไม่ได้ถูกเรียกใช้โดยเจ้าของเดิมซึ่งปัจจุบันนี้ถูกสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับอาชญากรรม แต่คนที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง หลังจากการสนับสนุนคำร้องของ ซูจี(Suzy) หลายคนเริ่มแสดงความตั้งใจที่จะดำเนินการกับสตูดิโอ แต่ปัญหาเดียวก็คือคนที่เกี่ยวข้องกับอาชญากรรมทางเพศหายไปนานแล้วและสตูดิโอถูกเรียกใช้โดยเจ้าของคนใหม่ซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอาชญากรรม

ซูจีออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับคำขอโทษใน Instagram ว่าเธอควรจะมองเข้าไปในสถานการณ์ต่อไปก่อนที่จะแสดง ไอดอลสาว K-Pop กำลังทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อยกเลิกความเสียหายที่เกิดกับผู้บริสุทธิ์ผ่านความผิดพลาดของเธอ

อย่างไรก็ดี ชาวเน็ตหลายคนได้วิพากษ์วิจารณ์ว่า ไอดอลสาว K-Pop แสดงความคิดเห็นด้วยความประมาท ในขณะที่บางคนก็ถึงกับกล่าวหาว่าเธอเป็นพวกสตรีนิยม(Feminist)

ที่มา www.kpopmap.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News