6/09/2561

ชาวเน็ตถล่ม แชยอง(Chaeyoung) ทไวซ์(TWICE) ก็อปผมส้ม ลิซ่า แบล็คพิงค์( Lisa BLACKPINK)

แฟนคลับเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีสองวงดังเปิดศึกโต้คารมสนั่นโซเชียลฯ หลังจากที่แฟนๆ อินเตอร์ของ แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) พากันโจมตี ซน แชยอง (Son Chaeyoung) หรือ แชยอง ทไวซ์ (TWICE) อย่างดุเดือด ด้วยข้อหาเลียนแบบทรงผมของ ลิซ่า (ลลิษา หรือ ปราณปรียา มโนบาล) สาวไทยหนึ่งเดียวของ แบล็คพิงค์ 


ประเด็นร้อนประทุขึ้นเมื่อมี แชยอง ได้โพสต์ภาพโชว์ผมทรงใหม่ผ่านทางไอจี (อินสตาแกรม) ของ ทไวซ์ ที่มีการเปลี่ยนสีผมใหม่เป็นสีส้ม ทำเอาชาวเน็ตนอกแดนกิมจิแห่กันเข้าไปกระหน่ำแสดงความคิดเห็นเชิงเปรียบเทียบกับ ลิซ่า ที่ทำสีผมคล้ายคลึงกันตั้งแต่ครั้งคัมแบ็กออกเพลงซิงเกิ้ลเมื่อราวๆ 1 ปีก่อน

คอมเมนต์ดังกล่าวดูเหมือนจะรุนแรงไม่ธรรมดา จนถึงขนาดสื่อเมืองโสมขาวยังอดสังเกตเห็นไม่ได้ และมีการนำเอาภาพถ่ายหน้าจอตัวอย่างบางตอนของความคิดเห็นเชิงลบเหล่านี้ที่โพสต์เข้ามาเป็นภาษาอังกฤษออกมาเผยแพร่อีกด้วย




ขณะที่ แฟนคลับ ของ ทไวซ์ รวมถึงสาวกของ แบล็คพิงค์ เอง ก็ยังเข้ามาช่วยปกป้อง แชยอง โดยระบุว่า ลิซ่า มีผมสีส้มตามแบบฉบับของเธอเอง ไม่ควรจะเอามาเปรียบเทียบอะไรกัน พร้อมกันนั้น ยังมีแฟนๆ หลายคนพากันแสดงหลักฐานรูปถ่ายว่ามีไอดอลคนอื่นๆ อีกมากมายที่ย้อมผมสีส้มมาก่อนแล้ว


แม้ว่าจะตกเป็นเป้าโจมตีอย่างหนัก แต่ดูเหมือน แชยอง จะยังคงชิลล์ๆ สบายๆ กับผมทรงใหม่ของเธอ เพราะเธอยังคงโพสต์รูปผมทรงใหม่เพิ่มเติมเข้ามาอีก แถมยังทดลองทำผมสไตล์ใหม่ๆ อาทิ แบบที่เป็นลอนๆ และผมเปีย เป็นต้น อาจเป็นเพราะตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมาไอดอลสาววัย 19 ปีมีทรงผมสั้นยาวหลากหลายมากมาย โดย แชยอง นั้นจัดว่าเป็นอีกคนที่มีความกล้าหาญในการตัดผมทรงใหม่ไม่ธรรมดาอยู่แล้ว



เครดิตภาพ: Instagram/TWICE, YG Entertainment, Pinterest, Twitter, Koreaboo
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News