5/02/2561

พัค ฮันบยอล(Park Han Byul) กลายเป็นคุณแม่คนสวยแล้ว หลังคลอดลูกชายคนแรก

ดารานางแบบสาวคนสวย พัค ฮันบยอล(Park Han Byul) ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่คนใหม่แห่งวงการบันเทิงเกาหลีเรียบร้อย หลังจากคลอดลูกคนแรก เมื่อวันจันทร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา โดยที่ทั้งแม่และเด็กแข็งแรงปลอดภัย จากการยืนยันข่าวดีดังกล่าวโดยแหล่งข่าววงในใกล้ชิดของเธอเอง 


แหล่งข่าวระบุว่า "พัค ฮันบยอล กำลังแบ่งปันความสุขกับครอบครัวของเธอ หลังคลอดลูกชายสุขภาพแข็งแรงในวันนี้ (30 เมษายน)" พร้อมเผยว่าลูกชายของเธอมีน้ำหนักแรกคลอด 2.67 กิโลกรัม (ประมาณ 6 ปอนด์)


หลังจาก นางแบบและนักแสดงสาว วัย 33 ปี ได้สร้างความประหลาดใจไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ด้วยการประกาศข่าวการตั้งครรภ์ 4 เดือน และการแต่งงานของตัวเอง ในขณะที่กำลังแสดงซีรีส์ "บอร์ก มอม" (Borg Mom) ทางช่อง เอ็มบีซี (MBC) โดยเธอระบุว่าต้องการปิดเรื่องดังกล่าวเป็นความลับจนกว่าการถ่ายทำละครเรื่องนี้จะสิ้นสุดลง


แม้ว่า ในเวลานั้น พัค ฮันบยอล จะเคยมีสัมพันธ์ฉันคนรักกับ เซเว่น (ชเว ดงอุค) นักร้องหนุ่มคนดังวัย 33 ปี และ จอง อึนอู นักแสดงหนุ่มวัย 32 ปี มาก่อน แต่หลังจากที่ทราบว่าเธอตั้งครรภ์ จึงได้จดทะเบียนสมรสกับสามี โดยวางแผนการงานวิวาห์ในปี 2018 ร่วมกับครอบครัวและเพื่อนๆ


พ่อของลูก พัค ฮันบยอล ไม่ใช่คนเด่นคนดังอะไร แต่ทำงานในแวดวงธุรกิจการเงิน ทั้งคู่รู้จักกันมาได้ 3 ปี และเริ่มคบหาดูใจกันในช่วงต้นปี 2017 แม้ พัค ฮันบยอล จะมีครอบครัวเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้วางแผนที่จะลดละการรับงานแสดงหรืออำลาวงการแต่อย่างใดทั้งสิ้น


เครดิตภาพ : California Beach, CeCi, Sure, Daum
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News