5/24/2561

ซูจี(Suzy) ลงชื่อสนับสนุน ยูทูบเบอร์สาว ยาง เยวอน(Yang YeWon) เหยื่อหื่นกาม เอาตัวคนทำผิดมาลงโทษ

หลังจากที่ดารานักร้องสาวเคป็อปคนดัง ซูจี (Suzy)  ได้ออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจ ยูทูบเบอร์สาว ยาง เยวอน(Yang YeWon) ที่ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดช็อกว่าเธอเคยตกเป็นเหยื่อการคุกคามทางเพศโดยผู้ชาย 20 คนรุมถ่ายนู้ด ก่อนที่ภาพเปลือยของเธอจะหลุดออกมาว่อนอินเทอร์เน็ต 


นอกจากนี้ ดารานักร้องสาวเคป็อปคนดัง ซูจี ยังได้ร่วมลงชื่อสนับสนุนคำร้องเรียนไปยังทำเนียบประธานาธิบดีเกาหลีใต้เพื่อให้นำตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษด้วยนั้น ล่าสุด มีคนเด่นคนดังคนอื่นๆ เข้ามาร่วมด้วยช่วยกันแล้ว


หลังจากนั้นไม่นาน ดาวเด่น เอโอเอ (AOA) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ซอลฮยอน (Seol Hyun) ก็ได้เข้ามากดไลค์ภาพถ่ายความเห็นชอบต่อการยื่นคำร้องเรียนดังกล่าวไปยัง "บลูเฮาส์" ผ่านทาง อินสตาแกรม (ไอจี) ของ ซูจี เนื่องจากเธอเพิ่งจะเผชิญมรสุมชีวิตเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาจากกรณีที่มีรูปนู้ดตัดต่ออ้างว่าเป็นตัวเธอหลุดออกมาในโลกออนไลน์ แถมมือดีที่เป็นคนปล่อยยังบอกเฉยว่าเอามาจากโทรศัพท์มือถือที่หายไปของ จีโค่ (อู จีโฮ) หัวหน้าวง บล็อคบี (Block B) แฟนเก่าของเธอ อีกต่างหาก!


อย่างไรก็ดี ไม่ได้มีแค่เพียง ซอล ฮยอน แต่ยังมีไอดอลสาวคนอื่นๆ อีก อาทิ อี ไฮ(Lee Hi) หรือ อี ฮาอี(Lee Ha Yi) นักร้องสาวคนดังแห่งค่ายยักษ์ใหญ่ วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (YG Entertainment)


นอกจากนี้ เยอึน (Yeeun) อดีตสมาชิก วันเดอร์ เกิร์ลส์ (Wonder Girls) วงดนตรีหญิงล้วนระดับตำนาน ที่ปัจจุบันเบนเข็มมาเป็นศิลปินเดี่ยวภายใต้ชื่อใหม่ "ฮาทเฟลท์"  (HA:TFELT) ที่เข้ามาสนับสนุน ยาง เยวอน ผ่านทางการกดไลค์ใน ไอจี ของ ซูจี พร้อมโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นเอาไว้ด้วยว่า
"ซูจี คุณน่าทึ่งจริงๆ"


เครดิตภาพ: YouTube, Suzyhome, Koreaboo, Seol Dance Pop, International bnt
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News