4/20/2561

ไอยู (IU) เผยเกือบจะปฏิเสธงานละคร 'My Mister' เพราะเรื่องโลลิต้าในอดีตของเธอ

นักร้องนักแสดงสาว ไอยู (IU) ยอมรับว่าประเด็นถกเถียงเกี่ยวกับเรื่องโลลิต้า (เด็กสาวผู้มีความเจริญทางด้านเพศสัมพันธ์เกินวัยกับชายที่มีอายุมากและมีรสนิยมชอบเด็ก) ของเธอในช่วงที่ออกอัลบั้ม 'CHAT-SHIRE' ทำให้เธอเกือบจะปฏิเสธบทในละครเรื่อง 'My Mister' ทางช่อง tvN 


เมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ในงานแถลงข่าวละคร 'My Mister' ไอยูเผยว่าเธอลังเลที่จะรับบทที่ต้องมีความสัมพันธ์กับชายที่อายุห่างกว่ามากเนื่องจากประเด็นถกเถียงในอดีตของเธอ ซึ่งไอยูเผยความรู้สึกว่า
“ในฐานะนักร้องฉันยังคงตระหนักถึงประเด็นที่เคยเกิดขึ้นตอนที่ปล่อยอัลบั้มค่ะ ฉันคิดว่ามันคงจะไม่ราบรื่นและถ้าฉันไม่ทบทวนเรื่องนี้ให้มากอาจจะมีคนไม่พอใจฉันได้ค่ะ”


“ฉันพยายามที่จะหนักแน่นกับเรื่องนี้ ฉันอยากจะมีความตระหนักรู้ให้มากกว่านี้ ดังนั้นฉันเลยถามผู้กำกับว่า 'คุณรู้เรื่องเกี่ยวกับประเด็นถกเถียงของฉันหรือเปล่าคะ?' ฉันกลัวว่าละครจะถูกวิพากษ์วิจารณ์เพราะฉันค่ะ ดังนั้นตอนแรกฉันเลยไม่อยากจะแคสติ้งค่ะ” เธอกล่าวเสริม


อย่างไรก็ตาม ไอยูได้ตอบตกลงรับบทดังกล่าว โดยเธออธิบายว่า
“ตอนนั้นถ้าฉันคิดว่าประเด็นถกเถียงของฉันและบทดูไม่อำนวยกัน ฉันก็จะทบทวนบทไปเรื่อยๆ อย่างไรก็ตามเมื่ออ่านบทจากจุดของคนดู (โดยไม่นึกถึงเรื่องนั้น) ฉันก็รู้สึกว่ามันเป็นบทที่ดีมากและได้ทำงานร่วมกับคนดีๆค่ะ ผู้กำกับให้ความมั่นใจกับฉันด้วย ดังนั้นฉันเลยบอกว่าฉันจะทำอย่างเต็มที่ค่ะ”

ที่มา: www.allkpop.compopcornfor2.com, tvN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News