3/02/2561

ปิดฉากเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่ สเตลลาร์ (STELLAR) อำลาแฟนทั้งน้ำตา

สเตลลาร์ (STELLAR) เกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่ ประกาศข่าวยุบวงทั้งน้ำตาระหว่างงานพบปะสังสรรค์กับแฟนเพลง ที่กรุงโซล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมีสมาชิกปัจจุบัน อาทิ มินฮี (จู มินฮี), ฮโยอึน (อี ฮโยอึน), โซยอง (อิม โซยอง) และ ยองฮึน รวมทั้งอดีตสมาชิก อาทิ กายอง (คิม กายอง) และ จอนยูล (จอน ยูรี) มาร่วมงานด้วย


สัญญาของสเตลลาร์ (STELLAR)กับ ดิ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ปาสกาล (The Entertainment Pascal) หมดอายุลงเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พวกเธอได้ตัดสินใจไม่ขอต่อสัญญา โดยต่างคนต่างเตรียมตัวเดินหน้าทำกิจกรรมต่างๆ ในวงการบันเทิงต่อไปตามเส้นทางของแต่ละคน



ภายหลัง กล่าวคำอำลาบรรดาแฟนๆ ไปเรียบร้อย มินฮี ได้เขียนจดหมายถึงแฟนๆ ก่อนนำมาโพสต์ไว้ใน อินสตาแกรม (ไอจี) ของเธอ โดยระบุว่า
"ฉันเคยคิดว่าช่วงเวลานี้จะมาถึงในอนาคตอีกยาวไกล แต่เวลาผ่านไปเร็วมาก...เมื่อมองย้อนหลังกลับไป ช่วงเวลากับ ทวิงเคิ่ล (Twinkle - แฟนคลับ) จะกลายเป็นความทรงจำที่ไม่อาจลืมเลือนได้เลยตลอดไป..."

"ตอนนี้ สเตลลาร์ จะแยกย้ายไปตามทางของพวกเรา...ฉันจะพยายามทำให้ดีที่สุดและแสดงความเป็นตัวฉันเองให้ดีกว่าเดิมในฐานะ จู มินฮี, ไม่ใช่ มินฮี สเตลลาร์ อีกแล้วในตอนนี้ ดังนั้น ได้โปรดให้การสนับสนุนมากๆ ด้วยนะคะ ^^ เพื่อนสมาชิกมอบความแข็งแกร่งให้กับฉันอย่างมากๆ, ทวิงเคิ่ล, ฉันต้องขอบคุณมากๆ และมีความสุข ฉันจะทะนุถนอมความรักอบอุ่นที่ลืมไม่ลงนี้เอาไว้ ฉันรักพวกคุณ ทวิงเคิ่ล"





ปลายเดือนสิงหาคม 2011 สเตลลาร์ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยเพลงซิงเกิ้ล "ร็อคเก็ต เกิร์ล" (Rocket Girl) และเคยสร้างความฮือฮากับเพลงฮิตหลายเพลง อย่าง "แมเรียนเน็ตต์" (Marionette) "สติง" (Sting) และ Vibrato




เครดิตภาพ: The Entertainment Pascal, Sports Chosun, Xports News, sjcontents.tistory.com, EXCEED, Instagram/Minhee
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News