3/22/2561

รูปโป๊ "ซอลฮยอน" หลุดว่อนเน็ต

หลุดภาพโป๊ "ซอลฮยอน" ว่อนเน็ต อ้างได้ภาพสยิวจากมือถือแฟนเก่า ต้นสังกัดเตรียมดำเนินการเด็ดขาด


คิม ซอล ฮยอน หรือ ซอลฮยอน (Seoul Hyun) ดาวเด่น เอโอเอ (AOA) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแดนกิมจิ อยู่ดีๆ ก็มีภาพนู้ดหลุดสยิวออกมาเผยแพร่ว่อนอินเทอร์เน็ต แถมมือดีที่เป็นคนปล่อยยังบอกเฉยว่าเอามาจากโทรศัพท์มือถือที่หายไปของ จีโค่ (อู จีโฮ) หัวหน้าวง บล็อคบี (Block B) แฟนเก่าของเธอ อีกต่างหาก!

ภาพดังกล่าวเป็นภาพตัดต่อที่เผยให้เห็นหญิงสาวคนหนึ่งกำลังเปลือยกายล่อนจ้อนแปรงฟันอยู่ในห้องน้ำ โดยใส่ส่วนศีรษะของ ซอลฮยอน เข้าไปให้ดูเหมือนว่าเป็นเธอ


ทั้งนี้ ซอลฮยอน กับ จีโค่ เคยคบหาดูใจกันราว 6 เดือน เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา
ร้อนถึง เอฟเอ็นซี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (FNC Entertainment) ค่ายเพลงต้นสังกัดของเธอ ต้องออกแถลงการณ์ยืนยันว่าเป็นภาพปลอม และจะเอาผิดทางกฎหมายกับตัวการปล่อยรูปและข่าวลือดังกล่าวอย่างจริงจังต่อไป

“นี่คือ เอฟเอ็นซี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ในกรณีภาพตัดต่อของ ซอลฮยอน ที่กำลังถูกเผยแพร่ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต, โซเชียลมีเดีย และข้อความทางโทรศัพท์มือถือนั้น เราจะเก็บรวบรวมข้อมูลทั้งหมดที่เป็นไปได้เพื่อเปิดโปงแหล่งที่มา และวางแผนการยื่นฟ้องร้องในวันนี้แล้ว”


“เราจะดำเนินการตามกฎหมายอย่างจริงจังไม่เพียงแต่ภาพที่ถูกทำขึ้นมาโดยโฟโต้ชอปเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเผยแพร่ข่าวลือผิดๆ อีกด้วย”

 “เราจะค้นหาว่าใครคือตัวการตัดต่อภาพและปล่อยภาพเพื่อให้ได้รับโทษสถานหนัก เราขอเน้นย้ำอย่างชัดเจนว่าเราจะไม่ยอมปล่อยให้มีการทำลายชื่อเสียงด้วยเหตุการณ์นี้อย่างแน่นอน” ต้นสังกัดของไอดอลสาวพราวเสน่ห์ระบุ


เครดิตภาพ: News1, Koreaboo
http://www.siamdara.com/hot-news/inter-news/1114507

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News