3/21/2561

เกิร์ลกรุ๊ปเอวี ฮันนี่ ป็อปคอร์น (Honey Popcorn) ฮึดสู้เสียงด่าประเดิมโชว์สะเด่า

หลังจากที่จำต้องยกเลิกวันเดบิวต์เดิม วันพุธที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ณ เยส24 ไลฟ์ ฮอลล์ กรุงโซล ด้วยเหตุผลบางประการที่มิได้มีการเปิดเผยฮันนี่ ป็อปคอร์น (Honey Popcorn) เกิร์ลกรุ๊ปเอวี เคป็อป ยืนยันวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการหนใหม่แล้ว 

แม้ว่าจะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมที่ 3 นางเอกเอวี (ภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่) อาทิ ยูอะ มิกามิ วัย 24 ปี หรือชื่อเดิม คิโตะ โมโมนะ อดีตสมาชิก เอสเคอี48 (SKE48) เกิร์ลกรุ๊ปวงใหญ่จากดินแดนอาทิตย์อุทัย, มิโกะ มัตซึดะ หรือ ริซาโกะ โอกาดะ วัย 22 ปี จากวง เอ็นเอ็มบี48 (NMB48) และ โมโกะ  ซากุระ หรือ ยู อิโตะ วัย 26 ปี จากวง บากุสุเตะ โซโตกันดะ ไอโจเมะ (Bakusute Sotokanda Icchome) จะข้ามฟากมาเป็นไอดอลในเกาหลี แต่พวกเธอก็ยังคงเดินหน้าตามแผนการโปรโมทต่อไปได้โดยละม่อม


แถลงการณ์จากเอเจนซี่ของสามสาวดาวโป๊เผยว่าพิธีการเปิดตัวพร้อมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการจะจัดขึ้นต่อหน้าสื่อมวลชนทุกแขนง



“ฮันนี่ ป็อปคอร์น จะจัดงานแสดงเปิดตัว ‘บิบบิดี้ บ็อบบิดี้ บู’ (Bibbidi Bobbidi Boo) มินิอัลบั้มของพวกเธอเป็นครั้งแรกอย่างแน่นอนในวันที่ 21 มีนาคมนี้” ต้นสังกัดของพวกเธอระบุ

ทั้งนี้ ‘บิบบิดี้ บ็อบบิดี้ บู’ (Bibbidi Bobbidi Boo) มีกำหนดเผยแพร่ในวันพุธที่ 21 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)


เครดิตภาพ: Twitter/Yua Mikami, Miko Matsuda, Muteki
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News