3/08/2561

จอนฮโยซอง(Jun Hyosung) ออกจากวง Secret พร้อมยื่นฟ้อง TS Entertainment

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ซงจีอึน(Song Ji Eun) ประกาศออกมาจาก Secret ทางด้าน จอนฮโยซอง(Jun Hyosung) ก็ยืนยันว่าเธอจะออกวง และจะไม่เซ็นสัญญาใหม่กับ TS Entertainment 


เมื่อวันที่ 5 มีนาคม พัคจุนโฮ ทนายความของจอนฮโยซอง เปิดเผยว่านักร้องได้ยื่นฟ้อง บริษัท TS Entertainment ในเดือนกันยายนปี 2017 เพื่อยืนยันการยกเลิกสัญญาฉบับพิเศษกับเอเจนซี่

ทนายความอธิบายต่อไปว่ามีสาเหตุหลายประการที่อยู่เบื้องหลังข้อพิพาททางกฎหมาย สะท้อนการร้องเรียนของจอนฮโยซอง ต่อเอเจนซี่เขากล่าวว่า
“ประการแรกมีการชำระเงินที่[จอนฮโยซอง] ไม่ได้รับ [TS Entertainment]  ได้โอนสิทธิการจัดการที่ได้รับจากสัญญาพิเศษกับนักร้องไปยังอีกฝ่ายหนึ่งโดยปราศจากความยินยอมของจอนฮโยซองเอง  ไม่เพียงแต่การละเมิดสัญญาของเธอเป็นความไม่แน่นอนในการโปรโมตของเธอในฐานะนักร้อง”

ทนายความกล่าวต่อว่า
“เราพยายามที่จะแก้ไขปัญหานี้อย่างสงบ แต่เนื่องจาก TS Entertainment ทำให้เกิดปัญหา ท้ายที่สุดได้ยื่นฟ้องคดี เรายื่นฟ้องคดีเพื่อยืนยันความถูกต้องของสัญญากับ TS Entertainment”

พัคจุนโฮ ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จอนฮโยซองจะกลับไปยัง Secret หรืออยู่ภายใต้ TS Entertainment เขากล่าวว่า
“แน่นอนว่าจอนฮโยซองจะไม่กลับมาเป็น Secret ความไว้วางใจของเธอใน TS Entertainment ได้รับความเสียหายแล้ว ไม่มีความหมายที่จะเจรจาสัญญาใหม่”

เขาเสริมว่า “ข้อเท็จจริงที่ว่าคดีนี้กลายเป็นที่รู้ของสาธารณชนแล้วก่อให้เกิดความเสียหายอย่างมากต่อการโปรโมตในปัจจุบันของจอนฮโยซองในวงการบันเทิง”

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 2 มีนาคม แหล่งข่าวภายใน TS Entertainment ระบุว่า
“จอนฮโยซองตัดการติดต่อกับเราไปเมื่อไม่นานมานี้และหลังจากนั้นเราได้รู้ว่าจอนฮโยซองยื่นฟ้องเกี่ยวกับสัญญาของเธอ มันเป็นการประกาศยกเลิกสัญญาส่วนตัวข้างเดียวของเธอ”

ที่มา soompi เรียบเรียงโดย korea.tlcthai.com – นำไปใช้กรุณาให้เครดิตด้วย






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News