1/18/2561

ความหล่อของ พัคซอจุน (Park Seo Joon) สะกดสาวซะอยู่หมัด ขณะทำภารกิจเป็นบริกรในร้านอาหารที่สเปน

ต้องบอกเลยว่า ความหล่อในแบบคนดังเกาหลี กำลังติดเทรนไปทั่วโลกจริงๆ ซึ่งในการโปรโมทรายการ tvN’s “Youn’s Kitchen 2” ของนักแสดงหนุ่ม พัคซอจุน (Park Seo Joon) และ อีซอจิน (Lee Seo Jin) ที่ได้ไปทำภารกิจเป็นบริกรในร้านอาหารที่ประเทศสเปน ช่วยพิสูจน์ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง




โดยขณะที่ สองนักแสดงหนุ่ม พัคซอจุน และ อีซอจิน ที่ได้ไปทำภารกิจเป็นบริกรในร้านอาหาร มีคู่รักชาวรัสเซียมานั่งในร้านและสั่งอาหาร ฝ่ายหญิงก็อดไม่ได้ที่จะสังเกตเห็นความหล่อของอีซอจินซึ่งทำหน้าที่เป็นพนักงานเสิร์ฟโดยไม่ได้เผยตัวตนที่แท้จริงว่าเป็นนักแสดง


จากนั้นหญิงชาวรัสเซียคนนั้น ได้มองไปรอบๆ ร้านแล้วสายตาเธอก็ไปสะดุดที่ พัคซอจุน ซึ่งกำลังยิ้มอย่างสดใสและแสดงความสุขภาพต่อลูกค้าคนอื่นอยู่ แล้วพูดขึ้นว่า

“ว้าว... ดูเขาสิ หน้าตาเพอร์เฟคมากเลย ฉันคิดว่าผู้ชายเกาหลีหล่อเป็นธรรมดาอยู่แล้วล่ะมั้ง”


เป็นเรื่องปกติที่ ถ้าหากเจ้าของร้านมีพนักงานหล่อแบบนี้พวกเขาก็จะส่งให้ไปอยู่ที่หน้าร้านเพื่อเรียกลูกค้าอยู่แล้ว ซึ่งเรารู้สึกว่าร้านนี้ทำได้ดีเลยทีเดียว


รายการ Youn’s Kitchen เป็นเรียลิตี้โชว์ที่ให้คนดังของเกาหลีมาเปิดร้านอาหารเกาหลีในสถานที่ที่แปลกใหม่ทั่วโลก พร้อมกับแนะนำวัฒนธรรมและอาหารประจำชาติให้กับชาวต่างชาติได้รู้ โดยซีซั่นแรกพวกเขาไปเปิดร้านที่ประเทศอินโดนีเซีย และซีซั่นล่าสุดก็ไปเปิดร้านกันที่ประเทศสเปน




ที่มา www.koreaboo.com, popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News