1/25/2561

จองแฮอิน (Jung Hae In) รับบทนำประกบคู่ ซนเยจิน (Son Ye Jin) ในละครใหม่ “Pretty Noona Who Buys Me Food”

นักแสดงหนุ่ม จองแฮอิน (Jung Hae In) ยืนยันรับบทนำคู่นักแสดงรุ่นพี่ ซนเยจิน  (Son Ye Jin) ในละครใหม่เรื่อง“Pretty Noona Who Buys Me Food” ทางช่อง JTBC ที่จะออนแอร์ให้ได้ชมกันต่อจากละครเรื่อง “Misty” ในเดือนมีนาคมนี้ 


“Pretty Noona Who Buys Me Food” เป็นเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างชายหนุ่มและหญิงสาวที่เปลี่ยนจากคนรู้จักมาเป็นคู่แท้ เรื่องนี้เขียนบทโดย คิมอึน (Kim Eun) และกำกับโดย อันพันซอก (Ahn Pan Seok) ซึ่งเคยฝากผลงานอย่างเรื่อง “Behind the White Tower” “A Wife’s Credentials” “Secret Love Affair” และ  “Heard It Through the Grapevine” มาแล้ว

จองแฮอิน นักแสดงหนุ่มที่มีทั้งพรสวรรค์และภาพลักษณ์ที่ดูดีกำลังได้รับความสนใจมากขึ้น เขาสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในละครและภาพยนตร์ดังๆอย่าง “While You Were Sleeping” , “Prison Playbook” , “Conspiracy” และ “Heungbu” มาแล้ว จะมารับบทเป็น ซอจุนฮี นักออกแบบเกมคอมพิวเตอร์ ผู้ที่บินกลับมาเกาหลีเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี หลังจากที่ไปทำงานต่างประเทศ แม้ว่าเขาจะไม่ค่อยอยากกลับมาที่เกาหลีเพราะมีชีวิตในแบบอิสระที่ต่างประเทศ แต่ทุกสิ่งก็เปลี่ยนไปเมื่อเขาได้เจอกับ ยุนจินอา (บทของซนเยจิน) หญิงสาวที่ทำให้เขาไม่สามารถจะละสายตาออกจากเธอไปได้

ละครเรื่อง“Pretty Noona Who Buys Me Food”นี้เป็นครั้งแรกของ จองแฮอิน ที่จะมารับบทนำในละครรักโรแมนติก เมื่อถามเขาว่าทำไมถึงรับงานละครเรื่องนี้ จองแฮอิน อธิบายว่า
“มันเป็นเรื่องราวความรักที่ทุกคนจับต้องได้ และผมก็ถูกดึงดูดจากคาแรคเตอร์ซอจุนฮี ผู้ซึ่งรักในความอิสระ แต่ก็มีความจริงใจกับคนอื่นมากขึ้นเมื่อได้เจอกับความรักครับ”

ที่มา  www.soompi.com, www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News