1/11/2561

แฟนคลับจวก แฟนแคม(Fancam) ลามก ส่องเป้า ไอรีน(Irene)-ฮานิ(Hani)

ชาวเน็ตกิมจิสุดทนจวกยับคลิปวิดีโอประเภท "แฟนแคม" (Fancam - ถ่ายวิดีโอเจาะเฉพาะบุคคลโดยแฟนๆ) ที่มีการอัพโหลดผ่านทางเว็บไซต์ฝากคลิปวิดีโอชื่อดังระดับโลกอย่าง ยูทูบ (YouTube)  จากการที่มีแฟนคลับ เรด เวลเวต (Red Velvet) คนหนึ่งได้ดูชมแฟนแคมของ ไอรีน (เบ จูฮยอน) หัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ปขวัญใจของตัวเองโดยบังเอิญแล้วพบว่ามีบางคลิปที่มีการซูมส่องเฉพาะส่วนอย่างไม่เหมาะสม


เว็บไซต์บันเทิงเกาหลีภาคภาษาอังกฤษ ออลเคป็อป (Allkpop) ได้รายงานข่าวว่าตอนแรกๆ แฟนคลับคนดังกล่าวคิดว่าน่าจะเป็นภาพระยะใกล้บริเวณใบหน้า แต่ในไม่ช้าก็แลเห็นว่ามีการตัดต่อแฟนแคมหนึ่งของ ไอรีน ที่ซูมภาพเข้าไปยังต้นขาและบริเวณเป้ากางเกงโดยเจตนา


ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตคนอื่นๆ พบช่อง ยูทูบ ที่รายงานข่าวไม่ได้ระบุชื่อเอาไว้ช่องเดียวกันนั้น ที่แสดงภาพระยะใกล้ของ ฮานิ (อัน ฮียอน) สมาชิกสาวคนสวยของ อีเอ็กซ์ไอดี (EXID) เจ้าของเพลงฮิตพ่วงท่าแดนซ์เซ็กซี่ "อัพ & ดาวน์" (Up & Down) แต่คลิปวิดีโอกลับถูกลบทิ้งไปแล้ว ทำให้พวกเขาไม่พอใจเป็นอย่างมาก และเรียกร้องให้มีการแบนช่องดังกล่าวและช่องอื่นๆ ที่เป็นไปในทำนองเดียวกันนี้ด้วยข้อหาคุกคามทางเพศ

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นๆ อย่าง เกิร์ลส์เดย์ (Girl’s Day), ทไวซ์ (TWICE) และ เอโอเอ (AOA) ก็เคยประสบพบเจอเหตุการณ์ถูกแฟนแคมซูมส่องเฉพาะที่ แบบเดียวกันนี้มาแล้ว

เครดิตภาพ: VOGUE, Grazia, YouTube/smile -wA-/M2
ที่มา สยามดารา







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News