1/10/2561

เม้าท์สนั่นวงการเคป๊อบ ฮโยมิน (Hyomin) แอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งผู้บริหารสื่อใหญ่

นักร้องสาวคนสวยประจำวง ที-อาร่า (T-ara) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังเกาหลีใต้ พัค ซอนยอง หรือ ฮโยมิน (Hyomin) ที่เพิ่งประกาศยกวงไม่ต่อสัญญากับ เอ็มบีเค เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (MBK Entertainment) ค่ายเพลงต้นสังกัด ภายหลังหมดพันธะต่อกันเมื่อสิ้นปี 2017 มาคราวนี้ยังต้องมาตกเป็นข่าวมีเจ้าของหัวใจเรียบร้อยแล้วอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย ทำเอาแฟนๆ มึนตึ้บว่าตกลงเธอโสดหรือไม่ยังไงแน่


เมื่อวันศุกร์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา สื่อกิมจิหลายสำนักกระพือข่าวกันใหญ่โตว่าไอดอลสาวชาวเมืองปูซาน วัย 28 ปี แอบออกเดทอยู่กับผู้บริหารสื่อรายหนึ่งตั้งแต่ช่วงครึ่งหลังปี 2017 และต่างฝ่ายต่างจริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้


ชณะัที่ทางด้านแหล่งข่าวใกล้ชิด ฮโยมิน เปิดเผยว่า
"ฮโยมิน กับ เอ (นามสมมติ) พบกันในงานชุมนุมผู้รักไวน์ กลุ่มไวน์ที่ว่านี้รวมถึงผู้บริหารสื่อคนที่ถูกพาดพิง และคนอื่นๆ จากหลากหลายสายงาน ก็เหมือนกับสมาชิกคนอื่นๆ ในกลุ่มนั่นแหละ ฮโยมิน กับ เอ พูดคุยกันเกี่ยวกับปัญหาต่างๆ ของตัวเอง และออกไปเที่ยวด้วยกันโดยที่มิได้มีอะไรเกินเลย"


"พวกเขาไม่ได้กำลังเดทกัน มันไม่จริงเลยที่ว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันโดยคิดไปไกลถึงขั้นแต่งงานหรือพวกเขาไปพบพ่อแม่ของกันและกันเรียบร้อยแล้ว" แหล่งข่าวคนเดิมทิ้งท้าย


เครดิตภาพ : MBK Entertainment
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News