11/24/2560

นานะ(NaNa) ประเดิมเปลือยเต้าเข้าฉากหนังเดอะ สวินด์เลอร์ส (The Swindlers)

นานะ(NaNa) หรือ อิม จินอา(Im Jin-Ah) ดารานักร้องสาวประจำวง อาฟเตอร์สกูล (After School) เกิร์ลกรุ๊ปกิมจิ ประเดิมรับบทเด่นเป็นดารานำแสดงฝ่ายหญิงเป็นเรื่องแรก พูดถึงความรู้สึกเมื่อต้องเปิดเผยหน้าอกหน้าใจผ่านจอในภาพยนตร์เรื่อง "เดอะ สวินด์เลอร์ส (The Swindlers)" 


หลังจากที่ นานะ เริ่มเล่นหนังแบบเต็มตัวเรื่องแรกจากหนังโรแมนติกคอมเมดี้-ดราม่าจีน "โก ลาล่า โก 2" (Go Lala Go 2) เมื่อปี 2015 ด้วยบทนักแสดงสมทบ จากนั้นก็มุ่งมั่นอยู่กับงานด้านการแสดง จนหายหน้าหายตาไปนานหลายปีในฐานะนักร้อง ล่าสุดเธอก็ได้ร่วมงานกับดาราใหญ่อย่าง ฮยอน บิน และ ยู จีแท ในหนังเรื่องดังกล่าว


ไอดอลสาวชาวเมืองชองจู วัย 26 ปี อธิบายว่าเธอไม่ได้วิตกกังวลใจใดๆ เลยกับการที่สวมบทเป็น "ชอน จา" นักต้มตุ๋นในหนังเรื่องนี้ และมีฉากที่เธอต้องเปลื้องผ้าเผยให้เห็นบัวตูมคู่งามของตัวเองด้วย

"ฉันไม่ได้ตกอยู่ภายใต้ความกดดัน (เกี่ยวกับการโชว์หน้าอก) อะไรเลย ฉันคิดว่าตัวละคร ชอน จา ต้องทำอย่างนั้น เพราะฉันรู้ดีว่าเธอสามารถทำอะไรก็ได้ทั้งนั้นเพียงเพื่อที่จะเป็นนักต้มตุ๋นที่ประสบความสำเร็จ"


นานะ ไม่ธรรมดา เพราะความสวยของเธอเป็นอันดับ 3 ของการจัดอันดับ 100 ใบหน้าที่สวยที่สุดในโลก 2016" (The 100 Most Beautiful Faces Of 2016) ของ ทีซี แคนด์เลอร์ (TC Candler) เว็บไซต์เพื่อความบันเทิง โดยก่อนหน้านี้เธอครองอันดับ 1 มาแล้วถึง 2 ปีติดต่อกันในปี 2014 และ 2015




สำหรับ "เดอะ สวินด์เลอร์ส" นั้น เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแก๊งนักต้มตุ๋นที่ร่วมมือกันกระทำภารกิจที่ไม่ธรรมดา โดยมีกำหนดประเดิมฉายในโรงภาพยนตร์วันพุธที่ 22 พฤศจิกายนนี้

เครดิตภาพ: The Swindlers, topstarnews, OSEN, Glamm, Skechers
ที่มา สยามดารา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News