12/07/2560

ซออินกุก(Seo In Guk) เผยเดท พัคโบรัม(Park Bo Ram) มาครึ่งปีแล้ว

ซออินกุกและพัคโบรัม สนิทกันแม้ว่าทั้งคู่จะมีช่องว่างของอายุถึงเจ็ดปี ทั้งคู่เคยเข้าร่วมการแข่งขันรายการ “Superstar K” โดย ซออินกุก ได้ปรากฏตัวในซีซันแรกของโชว์ และพัคโบรัมปรากฏตัวขึ้นในซีซันที่สองของโชว์


เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม TV Report ได้อ้างว่าพวกเขาได้เห็นซออินกุก และพัคโบรัมเดทกัน นักร้องทั้งสองดูเหมือนจะไม่สนใจเรื่องสายตาของสาธารณชน แต่พวกเขาออกจากสถานที่ต่างกันและพบกันที่ในสถานที่พิเศษของตัวเอง พวกเขากล่าวกันว่าเป็นคู่รักที่เรียบง่าย และมีเดทธรรมดาๆ




ตามรายงานนักร้องสองคนกลายเป็นเพื่อนสนิทหลังจากที่แม่ของพัคโบรัม เสียชีวิตในเดือนตุลาคมหลังจากที่พ่อของเธอได้จากไปเมื่อปี 2010 ซออินกุกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากและพัคโบรัมก็อยู่ที่นั่นด้วยเช่นกัน



แหล่งข่าวใกล้ชิดของทั้งสองคนกล่าวว่า
“เรารู้สึกได้ถึงความจริงใจของซออินกุก ต่อพัคโบรัม แม้ว่าเขาจะผ่านช่วงเวลาที่ลำบากหลายๆ ครั้งในวันนี้ แต่เขาพยายามจะไม่แสดงให้เห็นต่อหน้าพัคโบรัม เขาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาทันทีที่โทรหาเขา เราหวังว่าผู้คนจะสนับสนุนความสัมพันธ์ของพวกเขา”

ขณะที่ทางด้านต้นสังกัดของ ซออินกุก ได้ยืนยันว่าข่าวการเดทของทั้งสองคนนั้นเป็นความจริง โดยบอกว่าพวกเขาไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับความสัมพันธ์

ที่มา soompi เรียบเรียงโดย korea.tlcthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News