11/22/2560

ทิฟฟานี่ (Tiffany) ถ่ายแบบให้กับ "เซซี่" (Ceci) ในวันไร้สังกัด เผยไม่ง่ายฝันแจ้งเกิดในอเมริกา

ทิฟฟานี่ (ฮวัง มิยอง) ดาวเด่น เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls’ Generation) เกิร์ลส์กรุ๊ปยอดนิยม ให้สัมภาษณ์ออกสื่อหนแรก หลังจากที่ตกเป็นข่าวไม่ต่อสัญญากับค่ายเพลงดังเคป็อป เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (SM Entertainment) โดย ทิฟฟานี่ เปิดอกภายหลังไปถ่ายแบบโชว์ความสวยใสแถมเซ็กซี่เบาๆ ให้กับ "เซซี่" (Ceci) นิตยสารแฟชั่นชื่อดังแดนโสมขาว ฉบับประจำเดือนธันวาคม 2017


โดยสื่อได้ถามคำถามแรกว่า
"คุณเป็นยังไงบ้าง?"
ทิฟฟานี่ ตอบผ่าน "เซซี่" ว่า
"ตั้งแต่เดือนกันยายน ฉันไปโรงเรียน และเข้าชั้นเรียนการแสดง ฉันยังทำงานด้านดนตรีอย่างต่อเนื่อง มันเป็นบางสิ่งที่ฉันเริ่มได้เลยโดยไม่ต้องพึ่งพาใคร เพราะมันเป็นสิ่งที่ฉันต้องการจะทำอยู่แล้ว"


เมื่อถูกถามว่า "เป็นยังไงบ้างที่ได้กลับมาและอาศัยอยู่ในแอลเอ?"
ไอดอลสาวพราวเสน่ห์ที่เกิดในนครซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า
"การได้มาอยู่ที่นี่นั้น ฉันเป็นธรรมชาติมากๆ ฉันมีความสุขที่ฉันสามารถสนุกกับภาพยนตร์, ดนตรี, ดิสนีย์แลนด์ และอื่นๆ อีกเยอะแยะที่ฉันรักตั้งแต่เมื่อนานมาแล้ว"


ทั้งนี้ ทิฟฟานี่ ยังพูดถึงความฝันของเธอเกี่ยวกับการแจ้งเกิดในวงการบันเทิงเมืองลุงแซมด้วยว่า
"ทุกคนบอกว่ามันยากสำหรับชาวเอเชียที่จะเข้าสู่อุตสาหกรรมบันเทิงอเมริกัน แต่ที่จริงแล้วไม่มีอะไรง่ายเลย มันไม่ง่ายที่จะโปรโมทในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของ เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น ฉันก็แค่พยายามอย่างดีที่สุด และฉันเชื่อว่าความฝันจะเป็นความจริงได้นั้น ย่อมขึ้นอยู่กับว่าคุณเชื่อมั่นมากแค่ไหนด้วย"


เจ้าของนัยน์ตายิ้มได้ วัย 28 ปี ที่ยังไม่อำลา "โซนยอชิแด" แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะร่วมกิจกรรมกันอย่างไรต่อไป ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า
"ทุกอย่างที่สมาชิกของวงกับฉันเคยวาดฝันเอาไว้กลายมาเป็นความจริงในที่สุด และตอนนี้ฉันก็อยู่ในกระบวนการของการสร้าง ทิฟฟานี่ คนใหม่ แทนที่จะมัวเสียเวลาของฉันไปกับความกังวลใจ ฉันอยากจะใช้เวลาเหล่านั้นไปฝึกฝนการแสดงมากกว่า ฉันอยากจะเป็นผู้ทรงอิทธิพลที่ดีสำหรับนักฝันในวงการนี้"


เครดิตภาพ: Ceci, Instagram/Tiffany
ที่มา: สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News