11/23/2560

อีฮีอึน(Lee Hee Eun) โชว์หุ่นเซี๊ยะ ตอกขาเม้าท์แต่งรูปเซ็กซี่ลวงโลก

นางแบบสาวเกาหลีสุดฮอต อี ฮีอึน เจอข้อหาหุ่นดีเกินเหตุ จนต้องยอมลงทุนตัดชุดยางรัดรูปสีดำมาห่อหุ้มเนื้อนางของสงวน ก่อนออกมาถ่ายรูปพร้อมอัดคลิปวิดีโอให้เหล่าบรรดาขาเม้าท์ผู้ชิงชังเธอทั้งหลาย ที่กล่าวหาว่าเธอใช้ "โฟโต้ชอป" หรือการตกแต่งภาพตัวเองให้ดูเซ็กซี่เกินจริงหลอกลวงชาวโลกมาตลอดให้พากันอ้ำอึ้งพูดไม่ออกกันไปเลย


อี ฮีอึน เป็นเจ้าของเว็บไซต์ อีฮีอึนดอตคอม (leeheeeun.com) ที่ขายเสื้อผ้าแบรนด์ของตัวเอง จนมีชื่อเสียงโด่งดังในเครือข่ายสังคมออนไลน์กิมจิมานานพอดู โดยเป็นทั้งซีอีโอและนางแบบ ด้วยหุ่นที่เอวบาง แต่สะโพกมหึมา แถมหน้าอกหน้าใจแม่ยังให้มาไม่ใช่น้อย และมีหลักฐานเป็นภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวให้ดูชมใน อินสตาแกรม (ไอจี) กับเว็บไซต์ของเธออยู่เนืองๆ แต่ก็ยังไม่วายมีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งไม่ยอมเชื่อ เข้ามาแสดงความเห็นตำหนิติเตียนว่าเธอแอบใช้เทคนิคการแต่งภาพ เพราะมั่นใจสุดๆ ว่าหุ่นอย่างนี้ไม่มีจริงซะงั้น!


นางแบบสาวสะโพกกลมกลึงเหมือนผลแอปเปิ้ลโพสต์ข้อความประกอบภาพและคลิปที่เธออยู่ในชุดยางรัดรูปสีดำเผยให้เห็นหุ่นเป๊ะปังอลังการชัดเจนว่า
"...ฉันจะไม่ทนกับความคิดเห็นเชิงดูหมิ่นเหยียดหยามหรือข่มขู่ใดๆ ทั้งนั้น ฉันรู้ว่าฉันไม่อาจจะเปลี่ยนแปลงความคิดใครๆ ได้ หากใครบางคนตัดสินใจจะเผยแพร่ความเกลียดชัง แต่ถ้าคุณแสดงมันออกมากับฉันตรงๆ ในแนวทางที่หยาบคายแล้วล่ะก็ แน่ใจได้เลยว่าฉันจะเอาคืนอย่างสาสม..."






นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ อี ฮีอึน ตกเป็นข่าวโดนวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลมีเดีย เพราะก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เธอก็เพิ่งจะเจอข้อหาเจตนาถ่ายโป๊ยั่วยุเพศตรงข้าม หลังจากที่ไปถ่ายแบบให้กับ ร็อตต้า (Rotta) ตากล้องผู้อื้อฉาวที่ถูกกล่าวหาว่ามีรสนิยม "โลลิต้า" ชอบถ่ายรูปเชิงยั่วยุให้คิดมิดีมิร้ายกับเด็กผู้หญิง ซึ่งในตอนนั้นเธอก็ตอบโต้อย่างเผ็ดร้อนกลับไปเช่นเดียวกัน


เครดิตภาพ: Instagram/Lee Hee Eun, Rotta
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News