4/19/2560

อี แทอิม (Lee Tae Im) เผยเคยกินข้าววันละสามช้อนเพื่อลดน้ำหนัก

ดาราสาวเกาหลีคนสวย อี แทอิม เปิดเผยวิธีการควบคุมอาหารเพื่อลดน้ำหนักของเธอที่เข้มงวดอย่างน่ากลัว ด้วยการรับประทานข้าวเพียงวันละ 3 ช้อนเต็มๆ ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้มีอยู่ช่วงหนึ่งเธอมาออกงานในสภาพผ่ายผอมจนแทบไม่เหลือเค้าความเซ็กซี่จากเมื่อครั้งที่เคยถ่ายแบบชุดว่ายน้ำอย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว


อี แทอิม ขณะออกรายการทีวีล่าสุด

เมื่อวันอังคารที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ระหว่างมาร่วมรายการ วิดีโอ สตาร์ (Video Star) ทางช่อง เอ็มบีซี (MBC) อี แทอิม (Lee Tae Im) นักแสดงหญิงชาวเมืองอุลซาน วัย 30 ปี ในฐานะแขกรับเชิญตอนพิเศษที่นำเสนอเรื่องราวของคนเด่นคนดังที่มีสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์ ได้พูดถึงช่วงเวลาที่เธอเคยลดน้ำหนักอย่างสุดขั้วในขณะที่เธอไม่ได้ทำกิจกรรมอะไรเลย ซึ่งเธอย้ำว่าเป็นวิธีการที่อันตราย และไม่สมควรจะกระทำตามเป็นอย่างยิ่ง

ข้าววันละ 3 ช้อนที่ อี แทอิม (Lee Tae Im) กินช่วงลดหุ่น
อี แทอิม กล่าวว่า "ฉันกินข้าวแค่วันละ 3 ช้อนเต็มๆ เท่านั้น นี่คือวิธีการลดน้ำหนักที่บ้าระห่ำจริงๆ ไม่ว่าใครก็ไม่ควรจะทำตาม อยู่มาวันหนึ่ง โอ ชางซอก (นักแสดงชายที่เป็นเพื่อนคนหนึ่งของเธอ) มาหาฉันแล้วก็บอกกับฉันอย่างกังวลว่า "เธอชักจะผอมมากเกินไปแล้วนะ" หลังจากที่ได้ฟังอย่างนั้น ฉันก็เลยเพิ่มน้ำหนักตัวเอง 2-3 กิโลกรัมเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นสำหรับอนาคต"

รูปช่วงที่ อี แทอิม (Lee Tae Im) ผอมจนน่าตกใจ
เครดิตภาพ: MBC, Instyle, SUPERINC, Cosmopolitan, TV REPORT, minilogue.net

สวยใสวัยสาว

หุ่นเป๊ะเว่อร์ช่วงถ่ายแบบปีที่แล้ว

ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำอย่างเซ็กซี่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News