4/22/2560

เจสสิก้า (Jessica) ปล่อยโฮหลังจากที่อ่านจดหมายที่ คริสตัล (Krystal) เขียนให้ในวันเกิด

เจสสิก้า (Jessica) อดีตสมาชิกวง Girls’ Generation ปล่อยโฮหลังจากที่เธออ่านจดหมายจาก คริสตัล (Krystal) f(x) น้องสาวของเธอที่เขียนให้ในงานฉลองวันเกิดของเจสสิก้าที่จัดขึ้นกับแฟนๆในปี 2015 เธอได้อ่านข้อความจากการ์ดอวยวันเกิดมากมายที่ได้จากแฟนๆ


ซึ่งในงานวันนั้นได้มีจดหมายจาดคริสตัลส่งมาถึงเธอด้วย ในจดหมายมีเนื้อหาทั้งเรื่องตลกเล็กๆน้อยๆ ความทรงจำ และความรักของน้องสาวที่มีต่อเธอ ซึ่งทำให้เธอยากที่จะอ่านจดหมายนั้นต่อได้
จดหมายมีเนื้อหาใจความสำคัญว่า 
“สุขสันต์วันเกิดนะเจส ปกติแล้วฉันก็มักจะเขียนจดหมายหาพี่ค่อนข้างบ่อยอยู่แล้ว วันนี้ฉันอยากให้พี่ได้ร้องไห้ แต่ดูเหมือนพี่จะไม่ร้องออกมาแฮะ ยังไงก็ตาม ยังจำสมัยเด็กของเราได้มั้ย” 

คริสตัลเล่าเรื่องตอนเด็กที่อยู่ในความทรงจำของเธอและพี่สาว 
“แม้ว่าฉันจะเป็นเด็กในสายตาพี่ แต่พี่ก็มักจะเคารพและสนใจฟังคำพูดของฉันอยู่เสมอ พี่เป็นทั้งเพื่อนและพี่สาวของฉัน ฉันภูมิใจที่มีพี่นะคะ เมื่อคนที่เอาใจใส่ดูแลฉันเสมอมาต้องเจอเรื่องร้ายๆและร้องไห้ทุกวัน มันทำให้ฉันอยากร้องตามไปด้วย ฉันเจ็บปวดใจมากนะ ตอนนี้ฉันแคร์แค่เรื่องของเราสองคนและหวังว่าเราจะมีความสุขด้วยกันเสมอไป ฉันขอให้พี่เป็นพี่สาวที่สุดยอดของฉันต่อไปเหมือนที่พี่เป็นอยู่ในตอนนี้ ขอให้เข้มแข็งและใช้ชีวิตให้สนุกนะคะ ขอบคุณที่เป็นพี่สาวของฉันนะ รักพี่”

เมื่อเจสสิก้าอ่านจดหมายจบ คริสตัลก็ได้ขึ้นมาหาเธอบนเวทีพร้อมกับทักทายพี่สาวด้วยการกอดอย่างอบอุ่น และร่วมทำกิจกรรมบนเวทีด้วยกันดูความประทับใจของคู่พี่น้องได้ที่วิดีโอข้างล่างนี้เลย



ที่มา  http://www.koreaboo.com
แปลโดย  http://www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News