4/05/2560

อีจุนกิ(Lee Joon Gi) ทำให้พัคมินยอง (Park Min Young) เสียน้ำตาในรายการ “My Ear’s Candy”

พัคมินยอง (Park Min Young) หลั่งน้ำตาเมื่อ อีจุนกิ(Lee Joon Gi) เผยว่าเขารู้มาตลอดว่าคนที่คุยด้วยคือเธอ ในรายการ “My Ear’s Candy” ทางช่อง tvN ที่ออกอากาศวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา


ในช่วงสุดท้ายของรายการ “My Ear’s Candy” ที่ออกอากาศวันที่ 1 เมษายน ทางช่อง tvN  ที่ทั้งอีจุนกิและพัคมินยองได้แชร์ความคิดของพวกเขาที่มีร่วมกันตลอดช่วงเวลาที่ได้คุยกันผ่านทางโทรศัพท์ พัคมินยองบอกไปว่าเธอรู้สึกดีใจมาก อีจุนกิเลยตอบไปว่า

“ผมก็รู้สึกเหมือนคุณครับ ผมดีใจที่ได้คุยกับเพื่อนอย่างคุณ คุณมีเสียงที่สดใสซึ่งทำให้คนอื่นรู้สึกร่าเริงไปด้วย”


จริงๆแล้วในอีพีนี้อีจุนกิควรจะได้เจอกับพัคมินยอง แต่เขาบอกเธอว่าเขาไปพบเธอไม่ได้และโกหกว่าเขาไม่รู้ว่าเธอคือใครด้วย

“ผมอยากจะไปคุยกับคุณต่อหน้าเลย ดังนั้นเอาไว้เจอกันเร็วๆนี้นะครับ อย่าเศร้านะถ้าผมจะบอกว่าผมไม่รู้ว่าคุณคือใคร”


อีจุนกิบอกกับเธอ พัคมินยองเลยกล่าวขอบคุณและบอกว่าเขาทำให้เธอมีความสุข อีจุนกิเลยตอบกลับว่า

“มีความสุขมากๆเช่นกันนะ มินยอง”

พัคมินยองทำหน้าตกใจ แต่ก็โกหกกลับไปว่าเธอไม่ใช่พัคมินยอง แถมยังพยายามกลั้นหัวเราะด้วย เธอบอกว่า
“ไหนบอกว่าไม่รู้ไง”

อีจุนกิเลยสารภาพว่า
“คุณคิดจริงๆเหรอว่าผมจะไม่รู้ ผมคิดถึงคุณมากเลยนะ”

ในตอนนั้นเองพัคมินยองก็น้ำตาซึมที่รู้ว่าอีจุนกิทราบว่าเป็นเธอที่คุยกับเขามาโดยตลอด จากนั้นพวกเขาก็พูดถึงการพบกันครั้งแรกซึ่งนั่นผ่านมา 10 ปีแล้ว และต่อมาอีจุนกิก็ได้มาปรากฏตัวต่อหน้าเธอ ติดตามรายการ “My Ear’s Candy” ได้ทางช่อง tvN ออกอากาศทุกวันเสาร์ 22:50 KST

ที่มา  www.soompi.com | www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News