4/29/2560

Dispatch ยืนยันด้วยภาพว่า อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) และนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) กำลังคบกันจริง

Dispatch ได้ปล่อยภาพที่ได้ถ่ายไว้ตั้งแต่ต้นปี 2016ของ อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) และ นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) เพื่อยืนยันการคบกันของทั้งคู่


สื่อของเกาหลีได้ปล่อยภาพของคู่พระนางจากละครเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo ที่มีข่าวว่ากำลังสานความสัมพันธ์กัน โดยทางค่าย YG Entertainment ที่เป็นต้นสังกัดของนักแสดงทั้งสองคน ยังไม่ได้ออกแถลงถึงข่าวดังกล่าวแต่อย่างใด


ทางด้าน Dispatch จึงได้ปล่อยภาพของทั้งคู่ในตอนที่ออกเดทกันเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการยืนยันความสัมพันธ์ของคนทั้งสอง

โดยทาง Dispatch กล่าวว่า
“อีซองคยอง (26) และ นัมจูฮยอก (23) กำลังคบกันอยู่ จากตอนแรกที่เป็นเพื่อนนักแสดงคนสนิท ตอนนี้ได้กลายเป็นคู่รักไปแล้ว เรา Dispatch ได้ค้นพบว่าพวกเขาเดทกัน”

ด้านล่างเป็นส่วนหนึ่งของภาพที่ Dispatch ปล่อยออกมา


















ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา หลังจากมีข่าวว่านักแสดงทั้งสองคนที่เคยมีผลงานร่วมกันมากำลังออกเดทกันอยู่ ต้นสังกัดของทั้งคู่อย่าง YG Entertainment ได้ออกมาแถลงการณ์ข่าวนี้แล้วว่า

“หลังจากสอบถามจากอีซอกคยอง และ นัมจูฮยอกแล้ว พวกเขายืนยันว่าเริ่มสนิทกันตั้งแต่เป็นนายแบบนางแบบร่วมค่าย ความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นหลังจากนั้น และเริ่มออกเดทกัน โดยปัจจุบันทั้งสองคนกำลังออกเดทกันอยู่จริง”

อีซองคยอง และ นัมจูฮยอก มีอายุห่างกัน 4 ปี โดยอีซองคยองเกิดในปี 1990 และ นัมจูฮยอกเกิดในปี 1994 โดยทั้งคู่รับบทนำในเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo ที่เพิ่งจบไปเมื่อมกราคมที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้พวกเขาเคยแสดงร่วมกันในเรื่อง Cheese in the Trap ด้วย

ที่มา  www.koreaboo.com, www.soompi.comwww.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News