2/21/2557

ท่าเต้นใหม่ ซอนมี (Sun Mi) มิวสิควิดีโอเพลง Full Moon ถูกห้ามออกอากาศ

หลังจากที่ ซอนมี อดีตสมาชิก Wonder Girls ได้หันมาออกอัลบั้มเดี่ยวของตนเอง โดยได้เตรียมเปิดตัวแสดงสดบนเวทีในรายการเพลง แต่กลับต้องหาท่าเต้นใหม่หลังท่าเต้นในมิวสิควิดีโอ ที่เป็นท่าแหกขาปิดเป้าดูแรงเกินไปไม่เหมาะจะออกอากาศ

     
โดยหลังจากที่ ซอนมี ได้กลับมาเปิดตัวงานเดี่ยวอีกครั้งด้วยเพลง Full Moon พร้อมมิวสิควิดีโอที่มีท่าเต้นสุดเซ็กซี่ โดยท่าเต้นที่ถูกกล่าวถึงอย่างมากคือท่าที่เจ้าตัวแหกขากว้างพร้อมกับใช้มือปิดบังของสงวนขณะนั่งบนโซฟาไว้ ซึ่งเป็นท่าเต้นที่ทางโปรดิวเซอร์คาดว่ามีปัญหาต่อการออกอากาศทางทีวีแน่นอน งานนี้เจ้าตัวต้องเร่งจัดการหาท่าเต้นใหม่เพื่อเต้นโชว์สดต่อหน้าผู้ชมในรายการเพลง
     

ซึ่งตัวแทนจากรายการได้ระบุถึงเรื่องนี้ว่า
“เธอจะเริ่มออกอากาศทางทีวีครั้งแรกในวันที่ 20 นี้ ซึ่งเธอจะต้องมาพบกับทุกๆคนด้วยการไม่มีท่าเต้นดังกล่าว เพราะการออกอากาศมันก็มีระดับที่ต้องปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับการเผยแพร่ทางทีวีด้วย”
     
ขณะที่ทางด้านตัวแทนจากค่าย JYP Ent. ต้นสังกัดของเธอก็ยืนยันว่างานนี้ไม่มีหน้าแหกเพราะทุกอย่างเตรียมการไว้แล้วไม่มีการเปลี่ยนท่ากระทันหันแต่อย่างใด
“เราไม่ได้เร่งเปลี่ยนท่าเต้นตามที่เขาแจ้งมา แต่เราได้มีการเตรียมท่าเต้นอื่นที่แตกต่างจากมิวสิควิดีโอที่ออกอากาศไปไว้ตั้งแต่แรกแล้ว”

ข้อมูลจาก  ผู้จัการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News