2/04/2557

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) คว้าบทตัวร้ายใน The Avengers 2

หลังมีข่าวว่าค่าย Marvel จะมีการเลือกนักแสดงสาวชาวเกาหลีให้ร่วมแสดงในหนังซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ "The Avengers 2" โดยที่มีดาราสาวชาวเกาหลีจำนวนมากต่างมาคัดเลือกตัวนักแสดง โดยล่าสุดเปิดเผยออกมาแล้วว่าสาว "คิมซูฮยอน" คือคนที่ได้รับเลือกให้ร่วมแสดงในหนังฟอร์มใหญ่นี้


   
โดยหนังภาคต่อของ The Avengers ที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า The Avengers: Age of Ultron จะเข้ามาถ่ายทำบางส่วนในเขตกังนัมกรุงโซล ในเดือน ก.พ. ที่จะถึงนี้ ซึ่งมีข่าวว่าจะมีดาราสาวชาวเกาหลีใต้ได้ร่วมปรากฏตัวในบทตัวร้ายของเรื่องด้วย
     
โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่ามีดาราสาวชาวเกาหลีจำนวนมาก ต่างมาคัดเลือกตัวนักแสดง เพื่อชิงบทในหนัง The Avengers กันมากถึง 40 คน ซึ่งรวมถึงนักแสดงระดับแถวหน้าอย่าง คิมโซยอง, ฮันเยซอล และ คิมมินจอง ด้วย แต่สุดท้ายกลายเป็นดาราสาวที่ชื่อว่า คิมซูฮยอน ที่คว้าบทในหนังฮอลลีวูดเรื่องนี้ไปได้
     
คิมซูฮยอน หรือชื่อเดิม ยูริเอล วัย 29 ปี เคยมีผลงานการแสดงในซีรีส์ 7th Grade Civil Servant และยังเคยเล่นบทบู๊ในซีรีส์ The Fugitive: Plan B มาแล้ว นอกจากนั้นเธอก็ยังมีคุณสมบัติที่พูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วด้วย โดยดาราสาวที่เริ่มต้นอาชีพกับการเป็นนางแบบเป็นนักแสดงในสังกัด Apple of the Eye และเป็นเพื่อนร่วมเอเยนซีกับ แดเนียล เฮนนี

ล่าสุดทางด้าน Apple of the Eye ต้นสังกัดของ คิมซูฮยอน ได้ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ทางมาร์เวลยังคงปิดปากเงียบเกี่ยวกับเรื่องการแคสติ้งนี้ ทางบริษัทเองก็ค่อนข้างขาดทุนต่อการนำเสนอข่าวเกี่ยวกับการแคสติ้งดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เรากำลังขอให้ทางมาร์เวลออกมายืนยันเรื่องดังกล่าวกับเรา และในอีกไม่ช้าเราจะมีคำชี้แจงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน

อนึ่ง The Avengers: Age of Ultron จะมี จอช วีดอน รับหน้าที่กำกับเช่นเดียวกับหนังภาคแรกที่ทำเงินทั่วโลกไป 1,500 ล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยหนังมีกำหนดฉายในเดือน พ.ค. 2015

ที่มาข้อมูล ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News