2/06/2557

ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) ชนะคดีข่มขู่จากอดีตผู้จัดการส่วนตัว

หลังจากนางเอกละครฟอร์มยักษ์ ”ทงอี จอมนางคู่บัลลังก์” ฮันฮโยจู ฟ้องอดีตผู้จัดการส่วนตัวในคดีข่มขู่บิดาและตัวเธอ เรียกร้องเงินจำนวน 400 ล้านวอนปิดปากการแฉรูปลับของนักแสดงสาวกับแฟนหนุ่มต่อสื่อ ได้ยืดเยื้อมานาน ล่าสุดศาลได้ตัดสินจำคุก ”มิสเตอร์ลี” อดีตผู้จัดการส่วนตัว และพวกแล้ว


โดยทางศาลกรุงโซลได้ตัดสินคดีของ ”มิสเตอร์ลี” อดีตผู้จัดการส่วนตัว ให้ได้รับโทษจำคุกเป็นเวลา 6 เดือน แต่รอลงอาญา 2 ปี และบริการสาธารณชนเป็นเวลา 120 ชั่วโมง ขณะที่ 2 ผู้สมรู้ร่วมคิด มิสเตอร์ยุน ได้รับโทษจำคุกเป็นเวลา 10 เดือน และ มิสเตอร์ฮวาง ได้รับโทษจำคุกเป็นเวลา 8 เดือน ส่วนจำเลยอีก 2 คน คือ นายอี และ นายฮวัง ในฐานะผู้สมรู้ร่วมคิดจำคุก 8 เดือน และ 6 เดือนตามลำดับ แต่รอลงอาญา 2 ปี นายอี ต้องทำงานบริการสาธารณชนอีกเวลา 80 ชั่วโมง

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ”ฮันฮโยจู” และคุณพ่อต้องเหนื่อยมากกับการติดตามคดี เนื่องจาก ”มิสเตอร์ลี” อดีตผู้จัดการส่วนตัว ได้ส่งภาพดังกล่าวต่อให้ มิสเตอร์ยุน ซึ่งเป็นผู้ทำการติดต่อและแบล็กเมล์พ่อของนักแสดงสาวหลังจากที่เขาได้ย้ายไปอยู่ที่ฟิลลิปปินส์จนทำให้ตามจับกุมตัวไม่ได้ โดยในเวลานั้น มิสเตอร์ยุน ได้ส่งภาพไปข่มขู่บิดาของนักแสดงสาวคนดังพร้อมเรียกเงินก้อนใหญ่เพื่อเป็นค่าปิดปาก ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการข่มขู่ เนื่องจากก่อนหน้านี้ ”ฮันฮโยจู” เคยถูกขู่มาแล้ว 1 ครั้ง ซึ่งเธอได้มอบเงิน 10 ล้านวอนให้กับ มิสเตอร์ลี และพวกตามที่เรียกร้อง แต่ทั้งหมดไม่พอใจและนำภาพดังกล่าวกลับมาข่มขู่นางเอกดังอีกครั้ง เป็นเหตุให้ดาราสาวตัดสินใจดำเนินการตามกฎหมายในที่สุด

ที่มาข้อมูล สยามดารา






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News