2/15/2557

Stellar คัมแบล็คกับมินิอัลบั้มสุดเซ็กซี่ Marionette

บรรดาเกิร์ลกรุ๊ปแนวน่ารักสดใสแบบโคเรียสไตล์ค่อยๆเหลือน้อยลงไปจากวงการเพลงแดนกิมจิซะแล้ว เพราะในช่วงที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นบรรดาค่ายเพลงเล็กหรือใหญ่ต่างเข็นกลุ่มนักร้องสาวแสนเซ็กซี่ออกมาเปิดศึกในวงการเพลงอย่างดุเดือด ทั้งหน้าใหม่หรือหน้าเก่าต่างก็งัดทีเด็ดออกมาแบบไม่มีใครยอมใคร


อย่างเช่นสาวๆวง Stellar ที่เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่เดบิวท์เมื่อปี 2011 กับค่ายท็อป คลาส เอนเตอร์เทนเม้นท์ของพระเอก "อีริค มุน" แห่งวงชินฮวา ที่สื่อบันเทิงแดนกิมจิเปิดเผยว่าพวกเธอได้หวนกลับมาออกผลงานใหม่พร้อมกับภาพลักษณ์ชวนทึ่งเพราะพวกเธอเปลี่ยนบุคลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ ซึ่งได้เผยเสน่ห์ความสวย ความสาว และความเซ็กซี่ ออกมาให้แฟนคลับได้ชุ่มฉ่ำใจไปกับทีเซอร์โปรโมทมินิอัลบั้มแรกของพวกเธอที่ใช้ชื่อว่า Marionette ซึ่งมีคอนเซ็ปท์ที่ค่อนข้างเซ็กซี่เป็นอย่างมากจากชุดที่เธอใส่โปรโมทมินิอัลบั้มชุดนี้ได้เผยให้เห็นถึงความมีเสน่ห์และดูเป็นสาวมากกว่าที่ผ่านมา


โดยทั้งนี้มินิอัลบั้มและเอ็มวีโปรโมทจะออกมาให้ชมกันแบบฟลูออฟชั่นไปเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาและการคัมแบ็คของพวกเธอจะออกอากาศใน Mnet’s M! Countdown ไปเมื่อวันที่ 13 ก.พ 57

โดยก่อนหน้าเมื่อคืนวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาได้มีการปล่อยภาพขณะสาวๆไปอัดคิวในรายการเพลงดัง Mnet's M!Countdown ออกมาบางส่วนเป็นภาพขณะที่ศิลปินสาวๆกำลังวาดลวดลายการเต้นอย่างเซ็กซี่แถมทั้ง4คนยังหันหลังโชว์บั้นท้ายให้หนุ่มๆได้ตาค้างกันเป็นแถวๆเลยทีเดียว

ที่มาข้อมูล สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News