2/18/2557

อีอึนบยอล (Lee Eun Byul) ออกโฟโต้อัลบั้มสุดเซ็กซี่ 2013 Hot Summer Pretty Girl's Story

จากมีคนกล่าวไว้ว่า ''หุ่นสวย หน้าตาดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง'' ทำให้สาวสวยหุ่นดีมีชัยไปกว่าครึ่งที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต และหน้าตาคือปราการด่านแรกในการพบปะผู้คน เพราะเมื่อหน้าตาพร้อม ความมั่นใจก็จะตามมา ส่งผลถึงการงานที่ดีขึ้น  


ด้วยเหตุนี้ทำให้มีคำนิยามติดปากหญิงยุคใหม่ว่า ''สวยชาตินี้ ไม่ต้องรอชาติหน้า'' จึงทำให้บางคนยอมเจ็บตัว เสียเงินมหาศาล เพื่อทำศัลยกรรมพลาสติกแลกกับ ความสวยแบบที่ตนเองต้องการ ซึ่งประเทศเกาหลีใต้นับเป็นตัวแม่ของการศัลยกรรม มองไปทางไหนมักเจอแต่คลินิกทำสวยมากมาย ไม่แพ้ร้านสะดวกซื้อ



โดยกระแสเกาหลีฟีเวอร์ในเมืองไทย นอกจากวัฒนธรรมการฟังเพลง ดูภาพยนตร์ และซีรีส์แล้ว การศัลยกรรมก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ฮิตระเบิดระเบ้อในเมืองไทย ซึ่งส่วนหนึ่งอาจมาจากรายการดัง ''ปาฏิหาริย์ผ่านตาย สวยข้ามคืน'' (Let me in) ที่เข้ามาออกอากาศในบ้านเรา ซึ่งแต่ละตอนก็ทำให้ผู้ชมอึ้งและทึ่งสุดๆ กับการเปลี่ยนลูกเป็ดขี้เหร่ให้เป็นหงส์งามในพริบตา และหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่ผู้ชมพูดถึงมากที่สุด คงไม่พ้นชื่อของสาวสวยหน้าตาหวานสะท้านใจ ''อีอึนบยอล'' ซึ่งตอนนี้เธอกลายเป็นตัวเต็งของดาวรุ่งสายอึ๋มแดนกิมจิไปเรียบร้อยแล้ว


โดยหลังจากที่รายการ ''ปาฏิหาริย์ผ่านตาย สวยข้ามคืน'' ทำให้ชื่อของ อีอึนบยอล โด่งดังและกลายเป็นที่รู้จัก ทำให้เธอได้เซ็นสัญญาเป็นนางแบบเสื้อผ้ากับค่าย ''Super Star I'' ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบคู่รัก หรือแบบเซ็กซี่ สาวคนนี้ก็ทำได้ดี


และเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา โอกาสทองได้เยือนมาถึงเธอ เมื่อหนังสือพิมพ์หัวใหญ่แดนโสมขาดภาพเซ็กซี่ของสาวๆ ที่จะมาเป็นสีสัน ซึ่งเธอก็ไม่รอช้าคว้างานนี้ไว้ทันที แม้ภาพที่ออกตีพิมพ์จะไม่มากมาย แต่กระแสตอบรับจากแฟนๆ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ก็เรียกร้องอย่างต่อเนื่อง ทำให้เธอได้ออกผลงานโฟโต้อัลบั้มสุดเซ็กซี่ ''2013 Hot Summer Pretty girl's story'' เป็นของตัวเอง ซึ่ง ณ ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นสาวในวงการบันเทิงเต็มตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ที่มาข้อมูล สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News