6/07/2556

ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) หั่นผมสั้นถ่ายแฟชั่นเครื่องสำอาง MAC

นักแสดงสาว ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ได้เปลี่ยนลุคล่าสุดเผยให้เห็นถึงทรงผมสั้นๆ กับการถ่ายภาพให้เครื่องสำอางยี่ห้อ MAC ทำเอาบรรดาแฟนๆย้อนนึกถึงสมัยเล่น “Coffee Prince”


ยุนอึนฮเยได้โพสต์ภาพถ่ายรูปให้กับเครื่องสำอางยี่ห้อ MAC กับการหั่นผมยาวๆทิ้งเหลือไว้แต่เพียงผมสั้นทรงใหม่ บวกกับการแต่งหน้าสไตล์หญิงๆ และไม่จัดมาก ทำให้ดูเฉี่ยวและแอบเซ็กซี่เล็กๆ

ขณะที่ริมฝีปากที่ออกแนวมีสีสันจะกลายเป็นเทรนด์สำหรับฤดูหนาว ทาง MAC ก็ได้ทำนายไว้ว่า การแต่งตาแนวมีสีสันจะกลายมาเป็นเทรนด์ใหม่สำหรับฤดูร้อน

ในขณะที่แฟนๆที่ได้เห็น ยุนอึนฮเย อีกครั้งกับลุคผมสั้น ทำให้พวกเขานึกไปถึงตอนที่สมัยเธอยังเล่นเรื่อง Coffee Prince และมีการรายงานว่า ทรงผมนี้ก็เป็นแนวคิดของเธอเอง และเธอก็ทำงานอย่างหนักกว่าจะได้มาซึ่งลุคใหม่แบบนี้

โดยโฆษณาภาพนิ่งสำหรับฤดูร้อนนี้จะถูกปล่อยออกมาในตามนิตยสารต่างๆช่วงเดือนกรกฎาคม

ข้อมูลจาก   www.popcornfor2.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News