6/16/2556

คิม จองมิน (Kim Jung Min) เคลียร์ข่าวถูก นารึชา (Narsha) วง บราวน์อายด์เกิร์ล (Brown Eyed Girls) ด่าในห้องน้ำ

นักแสดงสาว คิม จองมิน ขอเคลียร์ข่าวหลังมีข่าวลือออกมาหนาหูว่า ครั้งหนึ่งเธอเคยถูก นารึชา วง บราวน์อายด์เกิร์ล ลากเธอไปดุด่าในห้องน้ำ


Kim Jung Min ได้เคลียร์ข่าวลือทุกอย่างในรายการ Radio Star ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน เมื่อพิธีกรของรายการได้เดินหน้าลุยอย่างเต็มตัวกับการเคลียร์ข้อสงสัยทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยพวกเขาบอกว่า
“มีข่าวลือหนึ่งบอกว่า Narsha ลากคุณไปที่ห้องน้ำและถึงขั้นตบคุณด้วย”

ทำให้ Kim Jung Min ต้องเคลียร์ข่าวลือทุกอย่างด้วยการบอกว่า
“พี่ Narsha และฉันไม่ได้รู้จักกันดีขนาดนั้น แต่เรามีความสุขทุกครั้งที่ได้เจอกัน ไม่มีเหตุการณ์อะไรเหมือนอย่างนั้นเคยเกิดขึ้น”
จากนั้นพิธีกรได้ถามต่อไปว่า
“งั้นหมายความว่าไม่เคยมีใครเรียกคุณไปดุด่าเลยรึ?”
สำหรับเรื่องนี้ Kim Jung Min ตอบว่า
“ท่ามกลางข่าวลือมากมายเหล่านั้น มีหลายเรื่องที่ไม่ได้เป็นความจริง แต่ก็ยังมีบางครั้งนะ ที่เหตุการณ์คล้ายๆกับข่าวลือได้เกิดขึ้น”
ทำให้พิธีกรและคนอื่นๆหัวเราะกันกับความตรงซื่อๆของเธอและนักแสดงสาวยังกล่าวต่อไปว่า
“ฉันเคยถูกดุครั้งนึงโดยรุ่นพี่ แต่มันไม่ใช่ในห้องน้ำ แต่เป็นในห้องแต่งตัว เหมือนกับอย่าง Kyuhyun (คยูฮยอน เป็นพิธีกรในรายการ) กับความคิดเห็นตรงๆแรงๆของเขา ฉันพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อแสดงความคิดเห็นตรงๆบ้าง (ในรายการทีวีเพื่อให้เกิดความตลก) อย่างไรก็ตาม ฉันไม่ได้อธิบายตัวเองออกมาดีมากพอ ทำให้ฉันต้องเกิดปัญหาขึ้น อย่างไรก็ตาม รุ่นพี่คนนั้นไม่ได้ทำร้ายฉัน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News