6/21/2556

จองอา (Jung Ah) เผยกิ๊ก อนยู (Onew) ก็แค่ข่าวลือขำๆ

หลังจากที่ จองอา After School กับ อนยู SHINee เคยถูกปาปาราซซี่ถ่ายภาพระหว่างออกไปเที่ยวกันสองต่อสองเมื่อหลายเดือนก่อน จนมีข่าวลือหนาหูว่าทั้งคู่กำลังกุ๊กกิ๊กกัน โดยจองอาได้โต้ว่าเป็นเพียงแค่ข่าวลือขำๆมากกว่า


โดยเมื่อ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา ภายในงานแถลงข่าวเปิดซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดใหม่ First Love ของวง After School ซึ่งจัดขึ้นที่ Lotte Card Arts Center ซึ่งหัวหน้าวง จองอา ได้ถูกสื่อมวลชนซักถามถึงประเด็น ‘คู่รักไอดอล’ ระหว่างเธอกับศิลปินรุ่นน้อง อนยู หัวหน้าวง SHINee โดยจองอา ได้เผยว่าว่า


“หลังจากได้ยินข่าวลือเรื่องนี้ เราทั้งคู่ก็ได้แต่หัวเราะกันค่ะ เราเป็นเพื่อนสนิทกันมานานแล้วค่ะ เพราะฉะนั้นข่าวลือเรื่องการคบหากันเลยไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ของเราเคอะเขินหรือเปลี่ยนแปลงไป ทั้งฉันและอนยูถือว่ามันเป็นแค่ข่าวลือขำๆ น่ะค่ะ และถึงวันนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม”


After School ได้เปิดตัวซิงเกิ้ลอัลบั้มและมิวสิควิดีโอเพลง First Love ผลงานจากโปรดิวเซอร์ชื่อดัง Brave Brother โดยในเพลงนี้สาวๆ After School ได้เผยภาพลักษณ์อันแปลกใหม่ และโดดเด่นด้วยการโชว์เต้น Pole Dance อันน่าทึ่ง.


ที่มาข้อมูล มิวสิคเอ็มไทย YouTube.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News