6/13/2556

นิชคุณ (Nichkhun) ขึ้นอันดับหนึ่งไอดอลที่หน้าตาดีที่สุดในวงการ K-Pop

หลังจากการที่ นิชคุณ (Nichkhun) ทูพีเอ็ม (2PM) พูดมั่นใจอย่างติดตลกกับเครื่องจับโกหกว่า เขานั้นหล่อที่สุดในวงการ K-Pop ดูเหมือนว่าความจริงในข้อนี้ หมอศัลยกรรมพลาสติกทั่วทั้งเกาหลีใต้จะเห็นด้วยกับคำพูดของเขา!


โดยในรายการ ‘Star Photo’ ตอนล่าสุดที่ออกอากาศ Nichkhun ได้ปรากฏขึ้นเป็นอันดับ 1 ท่ามกลางไอดอล K-Pop กว่า 30 คน จากการจัดอันดับไอดอลที่หน้าตาดีที่สุดของทางรายการ

ผู้อำนวยการของคลีนิคศัลยกรรมแห่งหนึ่ง Kim Yong Sung มุ่งความสนใจตรงไปยังไอดอลกว่า 30 ชีวิต ผู้ซึ่งเดบิวท์หลังปี 2000 โดยการจัดอันดับครั้งนี้ได้ปรึกษากับทางทีมงานทั้งหมด, ผู้เชี่ยวชาญ รวมไปถึงผู้ชมที่ได้มีส่วนร่วมในการประเมินผลการจัดอันดับและผลของการจัดอันดับของรายการ ‘Star Photo’
อันดับ 1.  Nichkhun ตามด้วย ZE:A ‘Siwan’ ผู้ซึ่งมีภาพลักษณ์ของความเป็นเจ้าชายเช่นกัน เป็นอันดับ 2. ในขณะที่ Kim Hyun Joong ตามมาเป็นอันดับ 3. และ Super Junior ‘Siwon’ มาในอันดับที่ 4 และ SHINee ‘Minho’ ในอันดับที่ 5


ส่วนทางด้านฝ่ายหญิงนั้น อันดับสูงสุดคือ SNSD ‘YoonA’ ที่อยู่ในอันดับที่ 6. และคนที่เหลือที่อยู่ในอันดับ TOP 10 ได้แก่ miss A ‘Suzy’, CNBLUE ‘Yonghwa’, KARA ‘Hara’ และ 2NE1 ‘Dara’



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News