6/12/2556

ซีฮยอน (Sihyun) กาวี่ เอ็นเจ (Gavy NJ) ยอมรับผิดข้อหาขโมยของในร้านค้าแล้ว

หลังจากที่ ซีฮยอน (Sihyun) วง Gavy NJ (กาวี่ เอ็นเจ) ถูกตำรวจจับกุมตัวในข้อหาขโมยของในร้านค้า  และเธอสารภาพยอมรับผิดกับการกระทำทั้งหมดแล้ว โดยทางต้นสังกัดได้แสดงความเสียใจ

หลังจากที่มีการเปิดเผยจากทางตำรวจออกมาว่า ซีฮยอน (Sihyun) ได้พยายามหนีออกจากร้านค้าโดยไม่จ่ายเงิน และถูกจับได้โดยพนักงานคนหนึ่งของร้าน โดยเสื้อผ้าทั้งหมดที่เธอพยายามนำหลบหนีออกมามีมูลค่าประมาณ 300,000 เกาหลีวอน (ประมาณ 8,300 บาท) ซึ่งเหตุดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณบ่าย 3 โมงของวันที่ 10 มิถุนายน ทางตำรวจรายงานว่า
“Sihyun ได้สารภาพว่าพยายามหนีออกจากร้านค้าโดยไม่ยอมจ่ายเงินจริง และเธอไม่ได้บอกสาเหตุถึงการกระทำในครั้งนี้”

ซึ่งในตอนนี้ ซีฮยอน ได้เสร็จสิ้นการถูกสอบสวนกับทางตำรวจและกลับไปที่บ้านของเธอแล้ว โดยที่เธอยอมสารภาพรับผิดทั้งหมด จึงทำให้ไม่ต้องมีการสอบสวนเพิ่มเติมใดๆ

ขณะที่ทางต้นสังกัดของเธอกล่าวว่า
“ในช่วงนี้ Sihyun มีอาการซึมเศร้าเนื่องมาจากความเครียด มันดูเหมือนเธอกระทำลงไปโดยมีแรงกระตุ้นบางอย่าง รวมกับ PMS (อาการผิดปกติช่วงก่อนรอบเดือนของผู้หญิง) เธอเสร็จสิ้นจากการสอบสวนของตำรวจแล้วและได้ทำข้อตกลงกันไว้ เธอกำลังสำนึกผิดต่อการกระทำของเธอ เธอรู้สึกผิดอย่างมากที่กระทำผิดต่อคนจำนวนมากเพราะว่าความผิดพลาดที่เธอได้กระทำเพียงชั่ววูบเดียว เธอรู้สึกเสียใจอย่างมากที่ทำให้ทุกๆคนเป็นกังวล”

ที่มา : kpop-th.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News