6/29/2556

ซานดาราพัค (Sandara Park) ยอมรับ ยูอี(Uee) ทำให้เธอรู้สึกแย่

ซานดาราพัค  แห่ง 2NE1 ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Hwashin ตอนล่าสุด โดยเธอได้เปิดใจเธอนั้นไม่ชอบร่วมงานกับยูอี แห่งวง After School เพราะ ยูอี ทำให้เธอรู้สึกแย่


ในรายการ  Hwashin  ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด ซานดาราพัค ได้เปิดใจเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าเธอนั้นไม่ชอบร่วมงานกับ ยูอี ว่าเคยเป็นจริงโดยเล่าว่า ในตอนนั้นฉันไปออกรายการ Family  Outing  ร่วมกับยูอี   และฉันเป็นคนที่อินดี้ และชอบอยู่กับตัวเอง  และเป็นเพราะรูปแบบรายการที่ต้องทำให้ทุกๆ คนมาใช้เวลาในช่วงกลางคืน  มันเป็นอะไรที่ค่อนข้างลำบากสำหรับฉันและมันเป็นครั้งแรกกับการไปออกรายการวาไรตี้  ซึ่งฉันรู้สึกกังวลมาก


อย่างไรก็ตาม ยังมีเพื่อนร่วมค่ายของฉันอย่าง แทซอง เป็นขาประจำอยู่แล้ว ทำให้ ซีอีโอ บอกฉันว่า อย่าไปห่วงเลย เดี๋ยวแทซอง จะดูแลเธอเอง ซึ่งในตอนนั้นบรรดาสมาชิกผู้ชายในรายการต่างก็ชอบยูอีกันมาก ไม่เว้นแม้แต่ แทซอง ซึ่งเป็นคนที่ฉันไว้ใจเขาเพราะเขาเป็นเพื่อนร่วมค่ายเดียวกัน โดยเขาไปเลือก ยูอี แทนที่จะเป็นฉันเข้าทีม เธอกล่าวต่ออีกว่า  เมื่อถึงเวลาเต้น ยูอี เต้นได้เซ็กซี่มาก ในตอนนั้น ฉันเองต้องเต้นในคอสตูมดอกไม้  ซึ่งมันทำให้ฉันถูกเปรียบเทียบมากขึ้น และเธอยังบอกไปถึงว่าเธอถูกตัดซีนค่อนข้างเยอะอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News