6/30/2556

รอยคิม (Roy Kim) กับ ปาร์คซูจิน (Park Soo Jin) คู่รักคู่ใหม่

มีข่าวออกมาว่า นักร้องหนุ่มมากความสามารถ รอย คิม ( Roy Kim 20 ) และนักแสดงสาว ปาร์ค ซูจิน (  Park Soo Jin 28) กำลังออกเดทกัน และเป็นคู่รักคู่ใหม่ของวงการ



นักร้องหนุ่ม  รอยคิม และ นักแสดงสาว ปาร์คซูจิน ได้พบกันเป็นครั้งแรกในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ โดย ซูจิน ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุของ รอยคิมและ จอนจุนยอง  ซึ่งในรายการวิทยุ เธอได้สารภาพ ว่าเธอเป็นแฟนตัวยงของรอยคิม  และเธอกล่าวว่า  เธอดูทุกตอนของรายการ Superstar K4  เพื่อนๆของพวกเขาเล่าว่า  ทั้งคู่สนิทกันอย่างรวดเร็ว หลังจากที่เธอไปปรากฎตัวในรายการ และเริ่มเดทกัน  หลังจากนั้นทั้งคู่ไปเดทกันแถวโซลซัมซองดง ที่รอยคิม และ จองจุนยอง อยู่ด้วย

ในตอนนี้ทั้งคู่ มีผลงานที่กำลังโปรโมทอยู่  ดังนั้นทั้งคู่เพียงแค่เดทกันเงียบๆใกล้ๆบ้านของเขา  คนวงในกล่าวว่า พวกเริ่มคบหาดูใจกัน ทั้งคู่มีชื่อเสียง ดังนั้นจึงระมัดระวังมากเกี่ยวกับความสัมพันธ์  อีกคนหนึ่งกล่าวว่า  เรื่องความสัมพันธ์ของทั้งสองเริ่มแพร่กระจายในหมู่คนดัง แต่ทั้งคู่ก็มีความสุขที่ได้เห็นคู่รักดาราคู่ใหม่

มีคนวงในกล่าวให้ความเห็นว่า
“พวกเขาเพิ่งจะเริ่มต้นความสัมพันธ์กัน และหน้าตาของพวกเขาเป็นที่รู้จักกันในวงกว้าง ทำให้พวกเขาระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์นี้ Roy Kim กำลังจะเดินทางกลับไปอเมริกาเร็วๆนี้เพื่อดูแลจัดการกับปัญหามหาวิทยาลัยของเขา ดูเหมือนว่าเขาจะทำสิ่งต่างๆให้กับเธออย่างมากขึ้นก่อนที่เขาจะเดินทางไป”

“ความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มต้นที่จะรู้ไปถึงหูของหมู่ของศิลปินดาราคนอื่นๆ พวกเขารู้สึกเซอไพรส์กับความสัมพันธ์นี้ แต่พวกเขาก็ดีใจเกี่ยวกับคู่รักคนดังคู่ใหม่นี้”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News