6/05/2556

ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) แต่งแน่หนึ่งกรกฎานี้

ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) ยืนยันวันแต่งงานที่แน่นอนแล้ว โดยเมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงสาว ฮันฮเยจิน ได้ออกมาทวิตข้อความว่า “ฉันกำลังจะแต่งงานในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ พวกเราต่างก็มีสัญญาต่อกันและตัดสินใจที่จะกลายมาเป็นสามีและภรรยากัน”


พร้อมกันนี้ ฮันฮเยจินได้เผยความรู้สึกด้วยว่า
“ฉันเองก็รู้สึกเหนื่อยใจกับข่าวลือเท็จต่างๆนาๆเหมือนกัน แต่พวกเราก็สามารถที่จะควบคุมสติและเตือนตัวเองว่าอะไรคือสิ่งที่สำคัญ การมาเป็นหนึ่งเดียวกันของพวกเราที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นผลพวงมาจากความเชื่อใจซึ่งกันและกันในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เป็นเรื่องจริงที่ว่าการตัดสินใจแต่งงานนั้นมันค่อนข้างกระชั้นกระชิด แต่มีอยู่ช่วงเวลาเดียวที่เราจะสามารถแต่งงานได้ก็คือช่วงวันหยุดพักของคีซึงยง ถ้าเกิดว่าไม่ใช่ในตอนนี้ ก็ต้องรอต่อไปเป็นอีกปี ซึ่งฤดูกาลหน้าที่ถือได้ว่าสำคัญมากๆกับเขา (คีซึงยงเป็นนักฟุตบอล)  ดังนั้นพวกเราจึงรู้สึกว่านี่แหล่ะเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว และเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมพวกเราถึงค่อนข้างรีบ”


นอกจากนี้ฮันฮเยจินยังได้กล่าวเสริมว่า
“มีหลายคนที่รู้สึกเป็นกังวลเกี่ยวกับงานแสดงของฉัน แต่ก็ไม่มีอะไรต้องน่าห่วง ด้วยการช่วยเหลือจากสามีและต้นสังกัดของฉัน ฉันหวังว่าจะเดินหน้ามีผลงานดีๆต่อไปได้”

โดยงานฉลองพิธีวิวาห์ของทั้งสองจะมีขึ้นที่ Intercontinental Hotel

ข้อมูลจาก www.popcornfor2.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News