5/21/2556

ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) เผยคาแรคเตอร์ของ ซอมีโด ใน When A Man Loves


เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ได้เผยความคิดเห็นของตนเองเกี่ยวกับบทของ ซอมีโด คาแรคเตอร์ในละครเรื่อง ‘When A Man Loves’ ทางช่อง MBC โดย ชินเซคยอง กล่าวอธิบายผ่านทาง Namoo Actiors ต้นสังกัดว่า 


“แทซัง ที่รับบทโดย ซงซึงฮอน ต้องการความรักที่มองเห็นที่เดียวกัน ขณะที่แจฮี ที่รับบทโดย ยอนอูจิน ต้องการความรักที่เผชิญหน้ากันค่ะ”
“เนื่องจากอนาคตของความรักที่มีโดกับแทซังวาดหวังเอาไว้แตกต่างกัน ความรักของทั้งสองคนจึงไปได้ไม่ค่อยดีนักค่ะ”

สำหรับเรื่องที่มีโดขัดแย้งกับแทซังตั้งแต่เจอกันครั้งแรก ชินเซคยองได้อธิบายว่า
“มีโดได้รับความช่วยเหลือจากแทซังในตอนที่ครอบครัวของเธอประสบวิกฤติทางการเงินโดยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความตั้งใจของมีโด ซึ่งทำให้เกิดเป็นความซับซ้อนระหว่างความรู้สึกขอบคุณและสับสน หากมีโดได้เจอกับแทซังโดยไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าว เธอก็คงจะสามารถรักแทซังได้อย่างปกติเหมือนคนทั่วไปค่ะ”

ในทางกลับกันเมื่ออยู่ต่อหน้าแจฮี ผู้ชายอีกคน ซอมีโดจะสามารถเป็นตัวของตัวเอง ไม่มีอดีตที่เลวร้ายเข้ามาเกี่ยวข้อง และซอมีโดก็สามารถเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ตัวเองต้องการได้ ซึ่งชินเซคยองกล่าวว่า “แจฮีเป็นผู้สนับสนุนที่ช่วยตามหาความฝันของมีโดค่ะ และเป็นคนที่มีโดสามารถรักได้โดยมีเป้าหมายเพื่ออนาคต”

นอกจากนี้ ชินเซคยอง ยังได้กล่าวถึงเรื่องราวระหว่างซอมีโดกับแจฮี ที่ทั้งคู่ได้เผยให้เห็นฉากบนเตียงที่เข้มข้นในบ้านของแทซัง โดยชินเซคยองกล่าวเปิดใจว่า
“เป็นความจริงค่ะที่เรื่องราวความรักของทั้งคู่ทำให้ผู้ชมรู้สึกไม่สบายใจ ฉันเองก็รู้สึกเสียดายเหมือนกันค่ะ”

ชินเซคยองได้กล่าวถึงจุดประสงค์ในการรับชมละครเรื่อง ‘When Man Loves’ ทิ้งท้ายว่า
“ฉันชอบที่ในละครเรื่องนี้ไม่มีตัวละครที่สมบูรณ์แบบค่ะ ซึ่งคนเราทุกคนย่อมต้องมีความรู้สึกต่ำต้อยสักเรื่อง ซึ่งเนื่องจากละครเรื่องนี้เป็นละครที่ตัวละครทุกตัวในเรื่องไม่มีความเพียงพอ ก็ทำให้ฉันในฐานะที่เป็นหนึ่งในนักแสดงได้คิดอีกครั้งค่ะ”

ที่มาข้อมูล: www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News